Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đón mùa hè với 5 phong cách thời trang bắt mắt cho những cô nàng công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Mùa hè sắp tới, những cô nàng công sở nên lựa chọn cho mình item vừa thanh lịch, mắt mẻ, sành điệu và vừa phù hợp với xu hướng hè năm 2015 là điều không hề khó.
Dưới đây là những bộ trang phục ấn tượng, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè 2015 này:
  1. Sơ mi voan


Chất liệu Voan là một chất liệu tạo nên cơn sốt trong mùa hè của thoi trang nu công sở hiện nay. Chất liệu gợi cảm và bay bổng được nhiều cô nàng của tín đồ thời trang công sở yêu thích. Xu hướng sắm cho mình những chiếc áo sơ mi voan không bao giờ hạ nhiệt. Những cô nàng công sở luôn ưu ái chọn chúng bởi nó giúp họ luôn được gợi cảm, ấn tượng, nóng bỏng nhưng cũng vô cùng thanh lịch và tinh tế, phù hợp với dân công sở. Để tạo được sự kín đáo, bạn chọn chiếc áo sơ mi chất liệu voan có họa tiết phức tạp bởi chúng sẽ tạo nên ảo giác cho những người nhìn thay vì bạn dùng vải von trơn nhìn thấu được cả bên trong.
  1. Váy liền


Khi mùa hè đến, cũng là lúc phái đẹp có thể tự tin khoe vẻ đẹp tiềm ẩn của mình với chiếc váy liền. Hầu hết các cô nàng công sở có xu hướng sắm những chiếc váy liền hơn là những chân váy. Các chân váy phù hợp với phái đẹp ở văn phòng là váy chữ A hoặc bút chì.  Còn váy liền lại được nhiều người ưa thích bởi sự tiện dụng. bạn sẽ không cần lo nghĩ đến việc phối đồ ngoại trừ việc tìm cho mình túi xách và một đôi giày phù hợp cùng với ít đồ trang sức tạo nên vẻ đẹp tinh tế để làm hoàn thiện nét đẹp bên ngoài của bạn.
Một chiếc váy midi, LBD, cocktail, hay váy suông … những chiếc váy này sẽ giúp phái đẹp khoe nét đẹp của mình.
  1. Sử dụng chất liệu lưới hoặc ren


Các chất liệu bằng ren và lưới trong thoi trang cong so nu vẫn luôn được các cô nàng công sở yêu thích. Chất liệu lưới mang lại sự táo bạo cũng như sự gợi cảm còn chất liệu ren lại mang lại cho cô nàng công sở sự nhẹ nhàng, cổ điển, gợi cảm, tinh tế và lãng mạn. Hai chất liệu đó được ưa thích trong mùa hè bởi không chỉ tạo nên nét đẹp tinh tế mà còn thoáng mát.
  1. Quần dáng ống lửng



Chiếc quần culotter vẫn là xu hướng trong thoi trang cong so nam 2015 này. Với kiểu dáng đẹp, đơn giản, ống rộng tạo ra nét năng động và nhẹ nhàng so với loai quần palazzo. Nếu bạn kéo léo việc mix đồ thì bạn sẽ tăng được chiều cao của bạn.
Nhờ sự phóng khoáng và mát mẻ, quần ống lửng tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thoi trang nu cong so trong mùa hè năm nay.
  1. Quần âu dáng lửng


Nó sở hữu chiều dài đến mắt cá chân, rất thích hợp đối với cô nàng sở hữu vóc dáng hông to và khiêm tốn. Dùng quần âu dáng lửng mang lại vẻ đẹp gọn nhẹ, sang trọng, thanh lịch nhưng cũng năng động, cá tính, trẻ trung rất thích hợp trong mùa hè.
Bạn nên mix chiếc quần âu dáng lửng với chiếc áo sơ mi, crop top, áo phông để tạo nên cá tính mạnh mẽ.

Diemhenmuasam.com.vn




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét: