Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Trước 30 tuổi, bạn nên thử những kiểu trang phục nào?

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Với mỗi độ tuổi thì sẽ có trang phục khác nhau. Do đó, bạn cần phải biết lựa chọn trang phục phù hợp để tạo ra nét thanh lịch, cá tính và duyên dáng.
Và ở trước 30 tuổi, các bạn gái cần nên thử những trang phục hấp dẫn và bắt mắt để thu hút và hấp dẫn ánh mắt của người xung quanh.
1.     Sơ mi caro

Chiếc áo này là trang phục thoi trang nu phù hợp với tất cả cô gái trẻ. Bạn đang ở độ tuổi dưới 30 thì bạn có thể diện caro hay chân váy caro mà không bị ai dị nghị. Nhưng ngoài 30 tuổi thì trang phục 1 màu là thích hợp với bạn nhất.
2.     Đồ xuyên thấu

Trang phục xuyên thấu sẽ làm cho bạn trở nên cá tính, phong cách hơn. Do đó, mà trang phục này được các cô gái ở tầm tuổi 20 muốn sở hữu. Chiếc áo thun với phần tay áo trong suốt, váy bodycom có phần eo, lưng làm từ loại vải khỏe được các phần gợi cảm ở bên trong.
Nhưng đã ngoài 30, thì bạn cần ăn mặc thật kín đáo. Do đó, bạn nên mua cho mình bài bộ trang phục điểm xuyết xuyên thấu.
3.     Váy xòe

Độ xòe của chiếc váy được coi là làm thước đo cho từng độ tuổi. Vì thế, bạn hãy diện váy xòe khi bạn chưa đến ngưỡng 30 tuổi nhé. Chiếc váy này mang đến sự ngọt ngào, ngây thơ cũng nhưng mang lại nét đẹp đúng tuổi.
4.     Phụ kiện và trang phục hồng

Trang phục và phụ kiện có màu hồng được xem là trang phục của tuổi trẻ. Vì thế, các cô nàng luôn diện trang phục màu hồng và cùng các phụ kiện màu hồng như bờm, giày, đầm hồng …
Nhưng nếu bạn đã 30 thì bạn không nên diện chúng.
5.     Khăn turban

Những cô nàng mười tám, đôi mươi sở hữu khuôn mặt xinh xắn và rạng ngời khi bạn quấn chiếc khăn turban nhiều họa tiết và màu sắc.
6.     Áo hở eo

Chiếc áo croptop làm bạn ở tuổi 30 thêm tự ti khi lộ rõ cơ thể vòng 2. Do đó, bạn cần phải mặc chiếc áo thanh lịch và sang trọng hơn để phù hợp với độ tuổi của mình.

Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive