Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Lựa chọn ống quần suông dựa trên chiều cao

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chiếc quần dạng suông ống rộng luôn là một món đồ cần thiết của chị em châu Á với vóc dáng lưng dài và chân ngắn.
Hầu hết chị em châu Á có hình thể là chân ngắn và lưng dài. Nó làm bạn cảm thấy thiện thòi trong cách ăn mặc và lựa chọn các bộ trang phục thoi trang nu ví dụ: quần short, áo khoác bướm, quần đáy, áo lửng …

Với đôi chân không dài sẽ làm chị em khó thể lựa chọn được các trang phục quyến rũ và gợi cảm theo phong cách hiện đại. Bạn sẽ nhìn thấy các nhược điểm này sẽ lộ rõ khi các bạn gái chân ngắn mặc chiếc quần ôm sát hay quần cạp trễ.
Đối với dáng người này thì chiếc quần dáng suông ống rộng dài tới mắt cá là một giải pháp hoàn hảo và tối ưu nhất dành cho chị em.
Đa dạng phong cách cũng như ngôn ngữ thời trang là khác nhau thể hiện ở cùng một kiểu quần suông. Nhưng mỗi chất liệu của chiếc quần suông mang đến cho bạn một vẻ đẹp mới. Với chất liệu thô sẽ phù hợp với chị em cá tính và năng động. Với chất liệu nhẹ nhàng và mềm mại sẽ mang cho chị em sự nữ tính, sang trọng và đài các.
Cách chọn chiếc quần suông dựa vào chiều cao
Việc lựa chọn được một chiếc quần suông ống rộng thì cần phải tỉ lệ với chiều cao của đôi chân. Nó giúp chiều cao của đôi chân thêm dài miên man.
Nếu bạn cao hơn 1m60 thì bạn nên tự tin diện mọi kiểu quần suông sống rộng. Những cô nàng này phù hợp với quần giả váy quyến rũ và mềm mại.
Với cô nàng cao khoảng 1m50 – 1m55 thì tùy thuộc vóc dáng béo hay gầy để có lưạ chọn chiếc quần phù hợp. Bạn cần phải lựa chọn thật kỹ chất liệu, có thể chọn chiếc quần ủi ly giúp bạn thêm dài đôi chân hơn và đẹp hơn. Và nên chọn ống quần có độ rộng từ 22 – 23 cm.

Đối với bạn nữ cao từ 1m57 – 1m60 thì nên chọn quần có ống rộng dưới 26cm. Còn ở 1m65 trở nên thì phù hợp với mọi chiếc quần.

Nếu bạn cao 1m55 trở xuống thì nên chọn quần có ống rộng 22 -23 cm.

Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive