Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

3 phong cách diện váy maxi dành cho quí cô 40 tuổi

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Váy maxi luôn chiều lòng dược các chị em bởi nó mang lại vẻ điệu đà, thướt tha nhưng lại không phù hợp với lứa tuổi 40 cần sự  thanh lịch, nền nã và gọn gàng khi đi ra ngoài.
Dưới đây là 3 phong cách diện váy maxi phù hợp với chị em ở tuổi 40
1.     Mix với gilet denim

Sự kết hợp hoàn hảo mang đến sự trẻ trung giữa gilet denim và váy maxi. Bạn nên chọn chiếc váy maxi có gam màu tối như xanh navy, đen và khoác thêm chiếc áo gilet denim kèm thêm phụ kiện như túi xánh, sandal và thắt lưng để quí cô thêm ấn tượng hơn.
2.     Mix với trang sức

Diện chiếc váy maxi đã làm cho bạn thêm nổi bật, do đó, bạn nên tìm các phụ kiện tối giản nhưng tinh tế. Phụ kiện nội và váy tối giản hay váy sáng màu thì phụ kiện mảnh dẻ để giúp quí cô thêm duyên dáng.
3.     Mix cùng khăn choàng

Bạn ưa thích phong cách nữ tính và quý phái, bạn nên chọn chiếc váy có họa tiết nhỏ kết hợp cùng khăn choàng cùng tông màu sẽ rất hoàn hảo cho các quí cô. Với chiếc vát tạo ra nét trẻ trung và ngọt ngào thì chiếc khăn là một điểm nhấn mang đến sự thanh lịch, nền nhã nhưng vẫn luôn tươi trẻ.

Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive