Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Lựa chọn váy để chị em thêm đẹp và rạng ngời hơn

Unknown / / 0

Thời trang nữ - Lựa chọn váy như thế nào để phù hợp với vóc dáng cũng như phong cách của mình? Dưới đây là mẹo nhỏ để bạn có những chiếc váy đáng yêu và xinh xắn.
1.     Váy phù hợp với vòng eo nhỏ và thon

Chiếc váy dài họa tiết hoa nhỏ, màu trơn, chấm bi, kẻ sọc … được các bạn nữ săn đón. Với chị em có vòng eo nhỏ và thon thì nên lựa chọn váy đơn giản. Phần chân của váy thướt tha và mềm mại sẽ làm che đi các khuyết điểm của bạn. Nếu chiếc váy có độ dài đến mắt cá có thể giúp bạn ăn gian được chiều cao.
2.     Năng động và trẻ trung với chiếc váy ngắn.


Chiếc váy ngắn sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động, quyến rũ. Nó phù hợp với những chị em có đôi chân thon dài nhưng không có nghĩa là bạn chân ngắn không được mặc. Bạn có thể diện mặc chiếc váy và đi boots cao cổ sẽ rất ấn tượng đấy.
3.     Váy bohemian dành cho bạn gái có vòng 3 nhỏ

Chiếc váy này đánh lừa  những cảm giác thật hoàn hảo. Nó làm che đi khuyết điểm ở vòng 3. Những lớp váy nhẹ nhàng, bồng bềnh và nếp gấp ấn tượng sẽ khiến bạn trở nên duyên dáng thích hợp khi đi dạo trên biển.
4.     Xinh xắn với chiếc đầm bí

Diện đầm bí làm bạn dễ thương hơn nhưng nó lại khá kén đối với vóc dáng người mặc. Nó phù hợp nhất với người có vóc dáng nhỏ. Nên nhớ, chiếc đầm bí thường đi kèm với các phụ kiện đơn giản.
5.     Váy xòe phù hợp với mọi phong cách

Chiếc váy là trang phục cứu cánh cho chị em. Nó được cho là kiểu  váy phù hợp với tất cả mọi thân hình và phong cách. Nếu bạn cao thì nên kết hợp váy xòe với giày búp bê và khi bạn thấp thì bạn kết hợp giày cao gót với chiếc váy xòe.


  Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive