Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Những kiểu váy dành cho bạn nữ “lùn” có thể ăn gian chiều cao

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Những kiểu váy dành cho các cô nàng nấm lùn trở nên cao hơn và tự tin khi đi ra ngoài.
Cách chọn đồ, kiểu váy sao cho nó phù hợp với vóc dáng của mình, nhưng dường như các bạn gái “lùn” chưa có công thức để lựa chọn váy phù hợp và cải thiện chiều cao hình thể của mình.
Bạn hãy chọn cho mình chiếc váy ngoài phù hợp với vóc dáng còn giúp bạn trở nên cao ráo và đẹp hơn nhá.
1.     Váy maxi

Đối với các cô nàng có thân hình hạt tiêu cũng có thể mặc được váy maxi này trong mọi điều kiện. Nhưng váy maxi này phải là váy có nếp thẳng, mỏng nhưng không quá bùng nhùn và có chiều dài vừa phải so với đôi chân của bạn.
Chiếc váy maxi kết hợp với dép hoặc giày cao gót để làm cho đôi chân của bạn thon và dài hơn. Bên cạnh đó, bạn đi biển nên kết hợp với chiếc mũ vành rộng để tạo nên nét duyên dáng nhé.
2.     Váy cuốn

Là loại váy thoi trang nu được các bạn gái nhỏ bé lựa chọn. Nó là trang phục phù hợp với tất cả các vóc dáng và size người.
Với các cô nàng có chiều cao trung bình thì chiếc váy cuốn kết hợp với áo có cổ chữ V và thắt lưng ở vòng eo sẽ đem lại nét nữ tính cho bạn đấy.
3.     Váy eo cao

Mặc chiếc váy này, bạn sẽ khiến cho người xung quanh nghĩ bạn có một đôi chân thật thon gọn và dài. Do đó, váy eo cao là sự lựa chọn thông minh dành cho các cô nàng.
4.     Áo váy

Lôi cuốn, phóng khoáng và quyến rũ là những gì áo váy mang lại cho người mặc. Chúng thiết kế giống với chiếc áo, có đường may rộng đẻ tạo ra chiếc váy bắt mắt dành cho người mặc.
Nếu bạn muốn khoe các đường cong thì bạn thêm thắt lưng để tạo ra điểm nhấn. Áo váy này khiến cho các cô nàng luôn mê mẩn.
5.     Váy bodycon

Với chiếc váy này làm cho người xung quanh cảm nhận được bạn sở hữu một thân hình thon gọn và cao ráo. Do đó, diện váy bodycon với các đường cắt tinh tế, gợi cảm sẽ làm bạn trở nên quyến rũ hơn.

Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive