Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Kiểu váy hè cứu cánh cho bạn nữ có vòng 3 nhỏ

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Hè đến, cũng là lúc chiếc váy hè dành cho phái đẹp lên ngôi. Những kiểu váy được thiết kế để cứu cánh cho các cô nàng có vòng 3 nhỏ sẽ làm bạn tự tin hơn và dễ thương trong mắt của mọi người.
1.     Váy xếp ly to màu xanh

Với chiếc váy xếp ly màu xanh bồng bềnh mix cùng chiếc áo trắng là phong cách thích hợp các cô nàng yêu thích vẻ dáng yêu và trẻ trung. Với thiết kế ở dưới xòe khiến cho người nhìn cảm giác vòng 3 của bạn đầy đặn hơn. Ngoài ra, với màu xanh của váy + màu trắng của áo sẽ làm nổi bật vẻ đầy đặn của các cô gái.
2.     Chân váy họa tiết hoa

Váy với họa tiết hoa là phong cách thoi trang nu được bạn nữ yêu thích. Vào hè, các họa tiết hoa thêm sặc sỡ và bắt mắt khiến cho bạn không thể nào từ chối diện nó để đi chơi, học hay đi làm. Và đối với những cô nàng có vòng 3 nhỏ thì họ cũng muốn sành điệu và bắt kịp được xu hướng này. Bởi chiếc váy hoa xòe phù hợp với tất cả các hoàn cảnh. Bạn nên mix áo ba lô, áo chui đầu, áo phông với chân váy họa tiết hoa để trở nên dễ thương nhé.
3.     Váy liền xòe

Với các cô nàng có vòng 3 nhỏ thì có thể diện chiếc váy này. Nhưng bạn nên nhớ chọn cho mình chiếc váy có màu sắc sang như hồng, vàng, trắng … những màu này sẽ giúp bạn trở lên đầy đặn hơn đấy.
Bạn có thể kết hợp chiếc váy với phụ kiện đi kèm như vòng tay, vòng cổ, thắt lưng bản nhỏ … Và điều bạn cần lưu ý nữa là mái tóc của bạn cần phải gọn gàng, trang điểm một chút sẽ làm bạn cuốn hút hơn.

Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive