Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Áo sơ mi cổ cồn

Unknown / / 0
Áo sơ mi cổ cồn
Thời trang nữ - Áo sơ mi cổ cồn duyên dáng và nhẹ nhàng làm tôn lên nét đẹp kín đáo mang tới sự tinh tế cho các bạn gái công sở.

Để hòa với cái nắng ấm của thời tiết màu thu, nhà thiết kế thời trang đã đưa ra gợi ý ngọt ngào. Đó là chiếc sơ mi cổ cồn, dáng thụng nhẹ nhàng.
Với thiết kế đơn giản về dáng cũng như màu sắc mang tới nét dễ thương và hiền dịu cho các cô nàng. Sơ mi cổ cồn hòa quyện cùng với nét đẹp ngây thơ, trong sáng của sự ngọt ngào và nữ tính. Vì thế, nó mang tới cho phái đẹp nét lôi cuốn riêng biệt.
Chiếc áo sơ mi cổ cồn thích hợp với các xu hướng về thời trang nữ mùa thu. Chiếc áo này thích hợp khi kết hợp với quần âu, quần côn, quần baggy.

Áo sơ mi cổ cồn làm cho chiếc quần jeans mốc, sooc váy, jeans rách hiền lành và dịu dàng hơn. Đặc biệt là áo sơ mi cổ cồn phối hợp cùng với chiếc chân váy bút chì mang tới nét đẹp thanh thoát, quyến rũ và mềm mại tới bất ngờ.
Chiếc sơ mi cổ cồn được phái đẹp ưa thích là chiếc áo có gam màu trắng, hồng đào và xanh lơ. Bên cạnh đó thì chiếc áo kẻ caro, áo hoa cũng được chú ý bởi nó mang tới nét đáng yêu và thú vị cho phái đẹp.






Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive