Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Diện váy hạ eo phá cách và xinh xắn

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Những kiểu váy hạ eo xinh xắn được lòng tất cả các phái đẹp khi mùa hè đến, trong đó rất nhiều sao Việt ưu ái lựa chọn.
Hãy cùng học sao Việt cách diện đồ váy hạ eo theo xu hướng phá cánh nhưng vẫn đẹp nhé.

Chiếc váy hạ eo gam màu đen kết hợp với phụ kiện túi xách, đôi ankle strap có màu quyền quý và sang trọng khiến á hậu Hoàng Anh có thể tự tin với dáng mảnh mai.

Với váy hạ eo có gam màu đỏ giúp Mai Phương Thúy khoe được đường cong gợi cảm và nuột nà, thân hình nóng bỏng. Phụ kiện kèm theo có gam màu đen và đồng đồ mang tới diện mạo mới bắt mắt cho cô.

Váy suông dạng ngắn, may bèo nhún ở phần dưới eo tạo ra cảm giác dễ chịu và thoải mái cho chị em.

Váy hạ eo được thiết kế từ chất liệu vải ren có dáng rộng và gam màu hồng giúp Diễm My được thoải mái hơn.

Hay là chiếc váy hạ eo với chất liệu vải ren màu trắng thích hợp cho cô nàng với dáng thanh mảnh muốn tạo ra đường cong đẫy đà.
Váy hạ eo có màu nhẹ nhàng là một xu hướng thoi trang nu thịnh hành trong mùa hè này. Với chiếc váy màu hồng, Trà Ngọc Hồng trở thành một tâm điểm cuốn hút khi ra phố. Bên cạnh đó, chiếc váy này giúp bạn xinh xắn và đáng yêu như một tiểu thư.


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive