Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Nữ tính và xinh xắn với chiếc váy hồng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Lãng mạn và ngọt ngào là điều mà chiếc váy hồng mang lại cho người mặc trong mùa hè 2015 giúp bạn trở nên thật nữ tính và dịu dàng hơn.

Màu hồng đem lại cho người mặc nét đẹp duyên dáng và trẻ trung. Vì thế, các bạn nữ đều không thể bỏ qua chiếc váy này.
 Chiếc váy có gam màu hồng đậm phù hợp với các cô nàng thích sự thanh lịch và chỉn chu, còn màu hồng phớt cánh sen đem lại nét đẹp vô cùng đáng yêu cho cô nàng, màu hồng phấn thích hợp cho các cô gái ưa thích phong cách nhẹ nhàng và bay bổng … 

Như vậy, dù bạn ở phong cách hay độ tuổi nào thì cũng dễ dàng chọn lựa cho mình chiếc váy gam màu hồng phù hợp.

Váy màu hồng có thiết kế bắt mắt có phần thân được xếp ly biến tấu cách điệu độc đáo và phần tay áo có đính đá tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho chiếc váy. Chiếc váy thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết mà chủ yếu là điểm nhấn ở phần eo. Nên chắc hẳn chiếc váy sẽ tôn vinh được vòng eo thon gọn của bạn. Đồng thời với kiểu dáng thanh lịch và kín đáo thích hợp với xu hướng thoi trang cong so nu.

Chiếc váy suông nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản thể hiện được vẻ đẹp nữ tính cho người mặc. Ở phần tay áo được xếp ly tạo ra điểm nhấn bắt mắt cho váy hồng này.
Hay có thể là chiếc váy body màu hồng duyên dáng. Với thân váy được tạo điểm nhấn có vạt chéo bắt mắt tạo ra nét đẹp quý phái và hiện đại cho người mặc.
Bạn là cô gái hiện đại và năng động thì đây chính là mẫu váy phù hợp với bạn. Với thân suông sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi vận động. Ở phần tay, gấu váy và cổ váy được may với vải voan để tạo ra sự gợi cảm và duyên dáng cho người mặc.

Khi nhắc đến chiếc váy gam màu hồng thì bạn sẽ liên tưởng tới chiếc váy xòe bởi nó tô điểm nét dễ thương cho bạn. Chiếc váy xòe này là sự kết hợp hài hòa và độc đáo gữa màu trắng và hồng tạo nên nét trong sáng và mỏng manh cho bạn gái.
Bạn hãy lựa chọn cho mình mẫu váy gam màu hồng thật đẹp để diện tới công sở nhé.







Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive