Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Kiểu áo nào mix với quần tây đẹp?

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Quần tây kết hợp đồ khá dễ dàng với các kiểu áo tới công sở trẻ trung, thanh lịch và bạn sẽ luôn có diện mạo mới, ấn tượng trong mắt đồng nghiệp.
Quần tây còn được gọi là quần âu, chúng được thiết kế bằng chất liệu mềm mại mang tới sự thanh lịch, thoải mái cho người mặc và hợp với phong cách thoi trang cong so.
Chiếc quần tây truyền thống có gam màu đen thường kết hợp hoàn hảo với sơ mi trắng. Nhưng với sự biến tấu và phá cánh thì quần tây không chỉ cách điệu ở kiểu dáng, sắc màu mà trong cách phối đồ. Hãy cùng xem kiểu áo nào phù hợp để mix với quần tây nhé!
1.     Sơ mi có cổ Đức
Là bộ đôi hoàn hảo trong xu hướng thời trang công sở mang đậm chất tính chất của phương tây. Dù xuất hiện nhiều nhưng nó chưa bao giờ bị lỗi thời và được cô nàng công sở diện thường xuyên.

Không quá cứng nhắc khi bạn diện quần tây màu đen với sơ mi trắng. Tuy nhiên với quần tây ống đứng sẽ tôn dáng cho đôi chân cùng với sơ mi cổ dù tay được thiết kế lửng hay dài đều mang lại cho bạn nét thanh lịch và ấn tượng.
2.     Sơ mi kiểu

Hãy bỏ qua những cứng nhắc trong kết hợp cùng quần tây, bạn nên biến tấu trang phục bằng các kết hợp với sơ mi cách điệu để tạo ra phong cách mới lạ. Vừa nữ tính, thanh lịch vừa trẻ trung.

Sơ mi cách điệu được biến tấu ở phần cổ áo: cổ bèo, cổ lọ, có chiếc nơ đẹp. Hãy chọn chiếc áo sơ mi không đính đá ở cổ kết hợp quần tây màu sắc. Bạn sẽ nổi bật hơn ở chốn công sở.
3.     Áo thun
Chiếc áo thun là chiếc áo khá ăn ý khi đi cùng với chiếc quần jeans nhưng bạn hãy thử kết hợp để phá cách cùng với chiếc quần tây.

Cách kết hợp này mang tới cho bạn phong cách thời trang mới và trẻ trung.

Diemhenmuasam.com.vn - thoi trang cong so o tphcm - thoi trang cong so big size tphcm - thoi trang cong so nu van phong




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive