Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Chiếc váy yếm đáng yêu cho ngày hè duyên dáng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Bên cạnh những thời trang như áo phông, quần yếm, quần short thì chiếc váy yếm cũng được các bạn gái săn đón nhiều.

Váy yếm có họa tiết ngôi sao hay chấm bi kết hợp cùng áo phông có dạng kẻ ngang thêm đôi giày búp bê dễ thương sẽ làm bạn trở nên xinh xắn và duyên dáng hơn.
Chiếc váy yếm có họa tiết chấm bi còn có thể kết hợp cùng chiếc áo thun trắng với các đường xẻ ở sau lưng thêm đôi giày sẽ là một trang phục hoàn hảo dành cho cô nàng cá tính và tự tin khoe tấm lưng nhỏ, trắng.

Váy yếm denim cũng là sự lựa chọn của các cô gái bởi nó mang lại nét đẹp giản dị mà còn rất dễ kết hợp với các món đồ trang phục khác. Bạn kết hợp cùng chiếc áo croptop, áo sơ mi hay áo phông sẽ đem lại cho bạn những phong cách ấn tượng và khác biệt. với chiếc sơ mi thì bạn sẽ trở nên nữ tính, trẻ trung. Chiếc áo phông thì mang lại sự trẻ trung, năng động. Khi váy yếm kết hợp với croptop mang tới sự năng động, cá tính và không kém phần quyến rũ.

Váy yếm đa dạng sắc màu kết hợp cùng áo phông với chữ cá tính sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng năng động, nhí nhảnh và cá tính.

Váy yếm có họa tiết với thiết kế dài tới đầu gối mix cùng sơ mi hoặc chiếc áo thun cách điệu là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng dịu dàng, mặn mà và có chút hoài cổ mà sang trọng.
Với họa tiết caro trên váy yếm mang tới sự cá tính, tự tin và năng động cho bạn gái. Điểm nhấn với chiếc đai ở eo sẽ giúp bạn thêm phần nữ tính.


Diemhenmuasam.com.vn - thoi trang cong so o tphcm - thoi trang cong so big size tphcm - thoi trang cong so nu van phong

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive