Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Cặp đôi lý tưởng cho ngày hè – Quần jeans và áo phông

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Áo phông cùng quần jeans được coi là cặp đôi hoàn hảo để bạn diện ngày hè mang đến sự thoải mái, năng động và cá tính cũng như sự trẻ trung cho người mặc.
Phối hợp quần jeans nữ cùng áo phông được xếp vào set thoi trang nu phổ ibeens trong phong cách về thời trang đương điệu, trẻ trung, nhí nhảnh, cá tính tới thanh lịch khi tới công sở.
Cặp đôi này phong phú hơn bởi chúng dễ mặc, có nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng phù hợp với tất cả mọi người mà không quá rườm rà. Từ đi chơi, đi làm, đi biển, đi học thì các cô nàng vẫn có thể mặc được chiếc quần jeans và áo phông cùng nhiều phong khác tùy môi trường. Nếu bạn đi chơi thì bạn có thể diện chiếc quần jeans rách, quần short jeans, quần jeans cạp trẻ cùng áo phông 2 dây, cổ tròn .. còn đến công sở thì bạn nên mặc jeans xanh hay đen và áo phông
Hãy cùng ngắm set đồ quần jeans và áo phông đẹp ngày hè nhé

Áo phông trắng có thiết kế cổ tim mặc cùng chiếc quần jeans rách

Áo phông mang lại cảm giác tự do, mới mẻ và thoải mái còn quần jeans đem đến nét năng động và cá tính – đây là trang phục lý tưởng dành cho đi chơi.
Áo phông trắng cùng jeans xanh

Chiếc quần jeans trắng kết hợp với áo thn gam màu vàng chanh


Quần jeans màu trắng cùng áo phông màu đen trắng ôm sát là set đồ được các cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn yêu thích.
Diemhenmuasam.com.vn - thoi trang cong so o tphcm - thoi trang cong so big size tphcm - thoi trang cong so nu van phong



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive