Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Chọn đồ oversize tránh nóng lý tưởng cho ngày hè

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Với thời tiết nắng nóng của mùa hè thì bạn khó có thể những món đồ thoáng mát và thoải mái, nhất là thời trang oversize – một xu hướng phổ biến dành cho phái đẹp khi mùa hè tới.
Với kiểu thời trang nữ, bạn hoàn toàn diện trang phục oversize thể hiện được nét trẻ trung, cá tính lại thích hợp diện trong ngày hè bởi nó mang tới sự thoáng mát và mát mẻ.
1.     Áo thun rộng


đây là món đồ thích hợp cho thời trang dạo phố mùa hè của các bạn gái cá tính. Kiểu áo thun lựa chọn có in hình họa tiết bắt mắt … sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng. Với áo thun này, bạn dễ dàng mix đồ, nhất là kết hợp với chiếc quần jeans đi chơi hay đi dạo phố sẽ rất hợp.
2.     Sơ mi dáng oversize

Áo freesize và oversize là món đồ mà các bạn gái diện rất phổ biến phù hợp với mọi dáng người. Đây là trang phục cứu tinh che đi các khuyết điểm của bạn gái. Bên cạnh đó, nó là món đồ thể hiện được cá tính khác biệt. Chiếc sơ mi dáng oversize dùng như một chiếc áo khoác mùa hè hay có thể kết hợp với quần jeans trẻ trung.
3.     Váy dáng oversize

Ban biết đến chiếc váy suông, nó được các nàng khá yêu thích bởi nó dễ mix hồ và hoàn toàn phù hợp với mọi vóc dáng. Với cô nàng công sở thì chiếc váy suông mang tới sự thoáng mát và dễ chịu.

Với 3 món đồ oversize thì bạn hoàn toàn diện chúng đi dạo hay đi tơi công sở đều được mà chúng lại rất hữu dụng trong ngày hè.




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive