Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Mùa hè mát lạnh với cách mix cùng tông xanh bạc hà

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Món đồ xanh bạc hà sẽ mang tới nét trẻ trung và tươi mát cũng như xua tan đi được cái nắng oi ả của mùa hè.

Gam màu xanh bạc hà tượng trưng sự tươi mới, mát mẻ như cỏ cây, hoa lá, như cái mát lạnh từ ly cocktail. Biển cả hay ngọt lịm và ngọt ngào. Nó chính là gam màu ấn tượng dành cho các bạn nữ trong mùa hè 2015.

Chiếc váy đẹp, sang trọng cùng với sơ mi hay có sự đi kèm với phụ kiện túi xách, giày cao gót, trang sức … có gam màu này trở nên hấp dẫn và hút mắt hơn. Gam màu này trên các món đồ không phải là dễ kết hợp với các trang phục khác. Do đó, hãy tham khảo gợi ý dưới đây về cách phối đồ để bạn tự tin khi diện tới công sở, đi chơi, hẹn hò …


Tông màu xanh này đặc biệt thích hợp với tông màu pastet dịu dàng và ngọt ngào như hồng phấn, nude, cam phớt vàng … Bên cạnh đó, nó còn được kết hợp với màu xanh thủy thủ rất lạ mắt.

Váy liền thân có gam màu xanh bạc hà mát lạnh là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Nếu bạn còn e ngại đến tính lạnh của gam màu này thì bạn nên kết hợp với màu ấm nóng hay màu vàng sẽ rất thích hợp. Ngoài gam màu xanh bạc hà thì nó đa dạng với tông màu xanh pha sáng tạo để bạn tha hồ mà lựa chọn.
Nếu bạn không tinh tế trong cách mix đồ thì bạn sẽ trở thành một thảm họa của xu hướng thoi trang nu. Còn nếu bạn biết cách và có gu thẩm mỹ thì bạn nên phát huy điểm mạnh của trang phục này. Đó là sự nữ tính, ngọt ngào mà gam màu này mang tới.
Bạn có thể diện trang phục có gam màu xanh này tới khắp nơi như văn phòng, dạo phố, shopping …

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive