Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

3 kiểu áo khoác ngoài khiến nàng mê mẩn

Unknown / / 0
Thời trang nữ - chiếc áo khoác ngoài cũng thích hợp để các bạn nữ diện trong những ngày hè. Chiếc áo denim, cardigan kimono … sẽ mang tầm vóc mới đến cho bạn.
Bên cạnh việc mang tới tính thời trang thì chiếc áo khoác mỏng giúp nàng che đi các khuyết điểm ở trên cơ thể. Bạn sẽ thấy khó khăn với thân hình to khi diện bikini mà thiếu chiếc áo khoác.
1.     Cardigan Kimono
Chiếc áo khoác ngoài này mang tới sự cá tính cùng gu thời trang ấn tượng cho người mặc. Chiếc áo khoác mỏng này phù hợp cho mọi hoàn cảnh từ đi biển, đi làm hay dạo phố. Nhưng để có thể chọn được chiếc áo Cardigan Kimono thì bạn cần chú ý tới vóc dáng và họa tiết ở trên áo nhé.


2.     Áo khoác denim gile
Chiếc áo khoác này là mục tiêu của các chị em săn đuổi để diện đi chơi, bởi mức độ phong cách cá tính mà nó tạo ra khi kết hợp với trang phục khác là rất cao. Bên cạnh đó, nó giúp nàng diện đẹp và nổi bật bởi nét lạ, độc mà chúng mang lại.


3.     Áo cardigan mỏng có chất liệu là thun, lưới, ren …


Chiếc áo cardigan mỏng có chất liệu mát mẻ như thun, lưới, ren … sẽ rất tuyệt khi bạn diện trong ngày hè. Nó giúp bạn che bớt được khuyết điểm trên cơ thể. Mặc bộ bikini, áo 2 dây, và kết hợp với áo cardigan thì bạn sẽ tự tin hơn khi đi đâu đó.


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive