Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

3 kiểu áo sơ mi đẹp diện trong ngày hè

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chiếc áo sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn gái trong ngày hè nắng nóng.
Có rất nhiều kiểu sơ mi đẹp, xinh xắn để bạn có thể chọn lựa từ chiếc áo sơ mi trắng, sơ mi kẻ, sơ mi họa tiết hoa … tất cả kiểu áo đó đều dành cho phái đẹp.
Với thời tiết nóng nắng cũng là lúc phái đẹp tìm tới chiếc áo sơ mi. Xu hướng trong năm 2015 vẫn là những kiểu áo sơ mi có họa tiết hoa, kẻ caro, cách điệu vô cùng bắt mắt và xinh xắn. đối với các kiểu áo này, các cô nàng sẽ tự tin diện mà không gặp phải khó khăn khi diện với chiếc váy xòe, bút chì, quần jeans.
Hãy chọn cho mình một hay nhiều kiểu áo để diện trong ngày nắng này nhé
1.     Sơ mi có họa tiết


Với thời tiết se se lạnh hay nóng nắng thì chiếc áo sơ mi vẫn được các nàng diện thường xuyên. Vừa mát mắt vừa làm nổi bật và khiến nàng cảm thấy thoải mái, tự tin khi tới công sở.
2.     Sơ mi trắng


Dù áo sơ mi có cách điệu, biến tấu thì chiếc sơ mi trắng vẫn được các tín đồ nữ trung thủy chọn mua và diện ở mọi hoàn cảnh: đi làm, đi chơi, đi dạo phố …Nếu bạn đang đi học nên chọn kiểu áo trắng có cổ dức hay áo dáng dài, nếu bạn đi làm thì nên chọn áo trắng có chút cách điệu sẽ làm bạn trở nên thanh lịch và dịu dàng hơn.
3.     Áo sơ mi cách điệu


Áo sơ mi cách điệu sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho các cô nàng công sở điệu đà và nữ tính. Với kiểu áo này như sơ mi bèo nhúm, peplum … sẽ rất thích hợp để chị em diện tới công sở trong ngày nắng để mang lại cảm giác thoáng mát, tự do, thoải mái và giúp bạn trở nên thanh lịch và tinh tế hơn.


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive