Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Phóng khoáng với chiếc áo sơ mi dáng dài trong ngày hè

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chiếc áo sơ mi dáng dài là một mói đồ thời trang được phái đẹp rất ưa chuộng bởi nó mang tới nét cá tính và phóng khoáng cho người mặc.
Không có sự màu mè và cầu kì, chiếc áo sơ mi dáng dài mang đến làn gió mới cho phái đẹp cá tính và phóng khoáng hơn với các gam màu dịu nhẹ, dáng đơn giản và có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào.
Bản thân chiếc áo này đã rất đơn giản, và bạn hãy biến chiếc áo sơ mi dáng dài nổi bật cùng với món đồ phù hợp, thời thượng.
1.     Phối sơ mi dáng dài cùng quần short
Tiện dụng và đơn giản là set đồ sơ mi dáng dài cùng quần short mang đến. Chiếc áo sơ mi dáng dài trùm kín chiếc quần short sẽ đem lại nét cá tính và quyến rũ cho người mặc.

Sơ mi dài có gam màu pastel kết hợp với quần short rách cùng với mũ sneaker.
2.     Kiểu layer
Áo sơ mi dáng dài phù hợp với kiểu mix nhiều lớp. Diện áo pull cùng chân váy hay quần jeans và ở bên ngoài là chiếc áo sơ mi dáng dài, thì bạn sẽ trở thành một cô nàng thời trang.

Kiểu layer rất hữu hiệu cho nhiều cô nàng.
3.     Đơn giản với chiếc quần jeans
Chiếc quần jeans là một trang phục hoàn hảo để kết đôi với các trang phục khác nhất là khi phối đồ với chiếc áo sơ mi dáng dài rất thú vị và hấp dẫn.

Thú vị và hấp dẫn khi kết hợp áo sơ mi dáng dài và quần jeans.


Diemhenmuasam.com.vn




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive