Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Những trang phục làm bạn gái nổi bần bật trong nắng hè

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Bạn có những trang phục thú vị để đón hè và bạn đảm bảo bạn sẽ được nổi bật với những trang phục đó.
Hè đến, là lúc bạn diện những trang phục và các món đồ màu sắc rực rỡ. Dù cho xu hướng thời trang có đơn giản thì phong cách nổi bần bật của bạn vẫn có tiếng nói riêng.
1.     Trang phục màu chói
Gam màu neon cùng các màu như vàng, hồng, xanh là những màu sắc quen thuộc ở trên cá trang phục. Hè tới, các màu sắc đó lại tung hoàn tạo ra màu sắc nổi bật giữa các màu thanh lịch như pastel, trắng đen. Bạn không cần nhiều trang phục có màu chói lóa mà bạn chỉ cần chiếc váy hồng, áo sơ mi hồng, hay có thể là túi xách có gam màu vàng đã làm bạn trở nên nổi bật hơn.

Chân váy với gam màu cam mix cùng áo pull màu trắng đủ bạn hấp dẫn và thu hút ánh nhìn.
2.     Họa tiết bắt mắt
Các họa tiết là yếu tố vô cùng quan trọng trong trang phục thoi trang nu. Bạn có thể diện các trang phục có họa tiết nổi bật sẽ làm bạn thu hút và hấp dẫn hơn. Bí quyết để lựa chọn cho mình trang phục có họa tiết rực rỡ và đẹp là những trang phục thời trang có kiểu dáng tối giản.
Trang phục có họa tiết sẽ làm bạn thêm nổi bật.

Áo pull in chữ hay in đầu lâu hợp với bạn gái phong cách, cá tính. Mix  áo này với chiếc quần skinny màu đen sẽ rất hợp.
3.     Kính mắt gọng tròn
Những kính mắt gọng tròn hay vuông làm từ nhựa và có nhiều màu sắc sẽ làm bạn thấy như mình ở bãi biển trong xanh và ngập nắng.

Kính gọn tròn bản to khiến bạn thêm sành điệu và cá tính.
4.     Mũ Snapback
Chiếc mũ này mang đến nét nghịch ngợm và bạn hoàn toàn có thể kết hợp với váy điệu để mang đến phong cách hoàn toàn khác.

Dù điệu hay cá tính thì mũ snapback là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive