Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Thời trang công sở: Mặc đẹp và xua tan cái nóng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Trang phục có màu trắng hay xanh sẽ là những gam màu thích hợp cho ngày hè dành cho phái đẹp.

Cái nắng mùa hè khiến cho mọi người cảm thấy nóng không phải là một lý do chị em phái đẹp công sỏ có thể lơ là việc làm đẹp. Với thời tiết như thế này, chị em cần phải biết chọn lựa và vận dụng những cách ăn mặc vẫn đẹp và cũng hợp với thời tiết.


Điểm nhấn cho trang phục thoi trang cong so ngày hè ở sắc màu cùng họa tiết. Các gam màu tối hay họa tiết nổi bật sẽ gây ra cảm giác khó chịu và nhức mắt. Vẫn kiểu dáng trang phục đó nhưng thay vào là màu sắc và họa tiết nhẹ nhàng, trang nhã sẽ làm cho người mặc cũng như người ngắm thấy dễ chịu.

Với đầm liền có họa tiết màu trắng xanh hay có màu trắng đen kết hợp với nhau sẽ là gợi ý tốt cho phái đẹp trong ngày hè. Diện trang phục này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ, cảm giác mát mẻ và phù hợp với tính chất của công sở.
Sơ mi có họa tiết và sơ mi màu trắng sẽ là trang phục được chị em lựa chọn nhiều nhất trong ngày hè. Với trang phục này, bạn có thể kết hợp với chân váy công sở thanh lịch để tạo rat rang phục phù hợp với nơi công sở.


Và trong mùa hè thì phụ kiện đi kèm cũng được tối giản hơn. Ngoài giày, vòng cổ, túi xách, đồng hồ thì bạn không cần phải rườm rà bởi nhẹ nhàng là một yếu tố rất quan trọng trong xu hướng thời trang của mùa hè.


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive