Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

5 cách diện denim on denim trẻ trung chuẩn mực công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Mặc cả cây denim năng động và trẻ trung nhưng không phá cách hay quá “quê” là một vấn đề lớn đối với chị em công sở.
Đồ denim và jeans luôn là trang phục thoi trang nu luôn có trong các tủ đựng đồ của các chị e.Với jeans và denim chưa bao giờ bị lỗi thời theo thời gian nhưng để mặc như thế nào cho phù hợp với phong cách và thời gian là điều luôn được chị em băn khoăn. Sau đây là các diện đồ denim on denim giúp chị em tự tin hơn khi đi làm.
1.     Diện cả cây đi kèm với các phụ kiện bắt mắt và sáng màu

Với phụ kiện sáng màu và bắt mắt đóng vai trò rất quan trọng để nâng giá trị của bộ đồ cũng như vóc dáng của người mặc. Với xu hướng mặc cả cây denim, việc tạo điểm nhấn thêm cho trang phục bằng phụ kiện, trang sức sẽ làm cho bộ thời trang của bạn từ đơn giản thành sang trọng, cao cấp tuyệt đối.
2.     Chọn những mảnh ghép phù hợp

Với các chi tiết hay họa tiết thêu trên bộ trang phụ cả cây denim của bạn giúp bạn có phong cách ấn tượng hơn, khác lạ, phá cách và thêm chút đẳng cấp trong thoi trang cong so nha.
3.     Biến tấu với màu sắc

Trang phục denim ngoài việc ấn tượng ở kiểu dáng độc đáo mà chúng còn đẹp và độc đáo hơn với các biến tấu về màu sắc rất linh hoạt và thu hút.
Bạn phối chiếc áo sơ mi denim tối màu với quần denim có màu sáng hay ngược lại sẽ làm bạn trở nên nổi bật hơn.
4.     Đồ tối giản, đơn sắc

Trang phục denim đã mang đậm chất phong cách đường phố. Do đó. Khi kết hợp đơn sắc, tối giản từng phụ kiện, chi tiết thì bạn vẫn sẽ nổi bật với vẻ ngoài năng đọng và linh hoạt.
5.     Layering

Nó là cách kết hợp độc đáo và thú vị mang đến cho bạn nhiều thử thách. Do xu hướng đòi hỏi cần có sự linh hoạt và khéo léo khi chọn đồ cũng như phối đồ. Với trang phục denim thì nó luôn có sự phù hợp và ăn ý, nếu bạn diện cả cây denim, bạn có thể yên tâm khi ngẫu hứng với layering . Sự đột phá và sáng tạo trên trang phục denim mang đến sự đẳng cấp và diện mạo mới cho bạn.

Diemhenmuasam.com.vn







Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét: