Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Thời trang váy ngắn có phù hợp với nơi công sở?

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Váy ngắn có thể sẽ đáp ứng các yếu tố lịch sự và kín đáo và tất nhiên, nó vẫn được chị em diện để tới văn phòng.
Không thể nói chiếc váy này phù hợp với nơi công sở, tuy nhiên, không thể khẳng định trang phục này bị cấm ở văn phòng.
1.     Ngắn không đồng nghĩa với hở

Có nhiều chiếc váy ngắn nhưng không hở và không phải chiếc váy dài nào cũng là kín đáo. Nếu so sánh chiếc váy ngắn có gam màu đen, dài, dáng ôm chưa tới gối và chiếc váy trắng dài mỏng manh có xẻ tà thì bạn nghĩ kiểu nào phù hợp với đi làm.
Đôi khi cách gọi cũng như đô dài của chiếc váy không nói nên được độ hở hay kín đáo. Mà nó phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn chất vải, màu sắc và kiểu dáng.
2.     Ngắn nhưng thanh lịch và kín đáo

Cùng với kín đáo là sự thanh lịch, đó là 2 yếu tố mà chiếc váy mang đến cho bạn dù nó có độ dài hay ngắn khác nhau.
Lịch sự là khái niệm rất mơ hồ tuy nhiên không quá để đánh giá. Chiếc váy có chất liệu dày, gam màu pastel cùng nếp gấp tinh tế mang đến sự lịch sự khác hẳn với váy dài làm từ denim mỏng, nhăn nhúm.
3.     Ngắn tới đâu là phù hợp

Cùng là chiếc váy ngắn nhưng đối với người dưới 1m6 thì họ mặc bình thường nhưng đối với người dáng cao thì nó sẽ mang đến sự hở hang và phản cảm bởi tỷ lệ của chiêc váy và đôi chân là không giống nhau.
Váy ngắn được phù hợp nhất với các cô nàng có chiều cao trung bình còn cô gái chân dài thì nên diện váy midi, bút chì quá gối là hợp nhất.

Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive