Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Diện váy mát trong mùa hè dành cho nữ công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Diện trang phục nào vừa lịch sự vừa mát mẻ khi đến công sở là câu hỏi của chị em. Để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế đã cho ra đời 3 loại váy mặc cự mát làm giải nhiệt của cuộc sống.
1.     Váy hạ eo
Loại váy này là trang phục chiều lòng cho các chị em bởi nó rất dễ dàng kết hợp và mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. Chiếc váy hạ eo này giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể.
Bạn hãy chọn chiếc váy hạ eo có họa tiết sang trọng hay sắc màu rất ngọt nào để bạn thêm trẻ trung hơn nhá.

Chiếc váy hạ eo màu pastel không tay ngọt ngào,

2.     Váy không tay
Kiểu váy liền không tay là một lựa chọn hoàn hảo của các chị em trong ngày hè. Váy có thiết kế vô cùng ấn tượng phù hợp với dáng của mọi người và mọi lứa tuổi.

Váy liền không tay ôm sát có điểm nhấn là chân váy có pha ren rất tinh tế.

3.     Váy suông
Chiếc váy suông là một loại váy cơ bản tuy nhiên với các kiểu dáng bắt mắt mà nhà thiết kế thoi trang nu biến hóa với nhiều màu sắc và nhiều người mua hơn.
Ưu điểm chính của váy suông là mặc rất thoải mái
Tóm lại trong mùa hè bạn nên chọn chiếc váy suông có chất liệu từ cotton in hoa, voan, tơ tằm …. Sẽ rất thú vị, hấp dẫn và mát mẻ.

Kiểu váy suông mang lại nét sinh xắn cho cô nàng.


 Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive