Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Làm mới phong cách với chiếc quần màu mè

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Bạn nên tạo ra sự khác biệt và mới lạ với chiếc quần màu mè đừng nên mãi diện những chiếc quần tối màu.
Hầu hết chị em công sở đều có xu hướng chọn đồ trang phục tối màu để diện đi làm nhằm thể hiện phong cách thoi trang cong so: kín đáo và thanh lịch. Những chiếc quần tay tối màu rất diện dụng, nó phù hợp với tất cả vóc dáng và che đi được các khuyết điểm ở đôi chân của bạn.
Nhưng ngày nào bạn cũng diện những chiếc quần gần giống nhau thì sẽ thấy đơn điệu và nhàm chán. Vậy hãy thử những chiếc quần có màu sắc cùng họa tiết để làm bạn thay đổi phong cách, trẻ trung hơn và không kém phần lịch sự ở công sở.
Chiếc quần màu sắc tuy kén chọn hơn nhưng nó không quá khó để bạn lựa chọn được cái phù hợp. Để  yên tâm thì các chị em công sở nên kết hợp với áo có màu trơn, hay màu trung tính.
Chắc chắn một điều, sau thời gian dài bạn luôn xuất hiện với diện mạo na ná giống nhau thì bạn sẽ làm đồng nghiệp phải ngạc nhiên trước sự thay đổi của bạn một vẻ trẻ trung và tươi mới.
Phối đồ cùng với chiếc quần màu sắc:

Quyến rũ hơn khi kết hợp áo croptop với quần vải có họa tiết hoa dáng cạp cao.

Không khó như bạn tưởng bởi quần màu sắc cũng rất dễ kết hợp đồ.

Nên rinh ngay chiếc quần có gam màu nổi để làm bạn thêm nổi bật hơn.

Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive