Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Phối đồ cực chuẩn với quần sooc jean

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chiếc quần sooc jean là trang phục quá quen thuộc với bạn gái trong mùa hè. Nét đẹp của chiếc quần mang đến cho người diện vẻ năng động, điệu đà. 
Nhưng bạn đã khai thác được hết các phong cách và lợi thế mà chiếc quần mang lại chưa?
Hãy xem những phong cách của chiếc quần sooc jean khi phối hợp với các trang phúc khác nhé.
1.     Phối cùng áo cánh

Là trào lưu và xu hướng mới mang lại hương vị cho thoi trang nu mùa hè, Sự kết hợp áo cánh và sooc jeans sẽ làm cho bạn gái trở nên gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần trang nhã và thanh lịch.
Sooc jean bạc, rách, xắn gấu hay xé gấu kết hợp rất nhịp nhàng với áo sơ mi hay áo cánh mang đến cho bạn sự thoải mái và phóng khoáng.
2.     Phối cùng áo trễ vai dáng rộng

Kiểu áo này có thể là áo len hay áo pull, chất liệu cotton, thun, mong-to-ghi. Với kiểu áo cánh dơi + giày bệt rất hợp với quần sooc jean làm bạn gái trở nên gợi cảm hơn.
3.     Phối cùng áo khoét nách, áo quây

Sự kết hợp này mang đến vẻ đẹp quyến rũ và sexy cho các bạn gái. Sooc jeans nhiều màu cùng nhiều kiểu dáng thêm bắt mắt và nóng bỏng hơn khi bạn diện thêm chiếc áo khoét nách dáng ôm hay áo quây. Và khi bạn kết hợp áo ba lỗ oversize cũng cuốn hút không kém.
Với chiếc sooc jeans, vẻ đẹp của bạn gái được biến hóa theo nhiều phong cách mới lạ hấp dẫn và đa dạng.

Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive