Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Cô nàng công sở nữ tính hơn khi diện áo tay lỡ

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Khi diện những chiếc áo tay lỡ trong mùa hè mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, duyên dáng, thanh lịch và nữ tính hơn.
1.     Mix chân váy cùng áo tay lỡ

Với chiếc áo tay lỡ và chiếc váy bó sát cơ thể hay chân váy xòe mang vẻ điệu đà là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các quí cô yêu thích vẻ nữ tính và duyên dáng.
Với chất liệu vải nhẹ nhàng, mềm mại của chiếc áo tay lỡ làm bạn thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
Với những chiếc áo này có màu sắc rất đa dạng, thiết kế phong phú hợp với từng sở thích và dáng người của chị em. Đối với các bạn nữ có thân hình nhỏ, thích sự trẻ trung và thoải mái thì nên chọn áo có màu sắc sáng như hồng hay có thể là màu xanh.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các gam màu nền nã, nhẹ nhàng với các thiết kế vô cùng đơn giản.
2.     Mix áo tay lỡ và quần âu
Quần âu luôn là trang phục thoi trang cong so đồng hành với các cô nàng. Việc két hợp áo sơ mi và quần âu sẽ làm bạn trở nên thoải mái, gọn gàng và thanh lịch hơn.


Khi mix áo tay lỡ cùng với quần âu dáng đứng vừa vặn và phù hợp với cơ thể mang đến cho bạn nét thanh lịch giúp bạn thoải mái và di chuyển dễ dàng hơn.

Diemhenmuasam.com.vn




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive