Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

6 kiểu túi xách làm cho cô nàng nhìn là mua ngay

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Thời trang luôn thay đổi theo mùa, theo năm nên những chiếc túi xách cũng vậy. Bạn có thể tham khảo các kiểu túi xách trong năm 2015,  chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được túi phù hợp nhất.
1.     Túi Ladylike

Chiếc túi này là một phụ kiện được các chị em thanh lịch, cổ điển cùng với dáng người vuông nhỏ nhắn  ưa chuộng. Nó là kiểu túi giúp cho chị em trở nên thanh mảnh và dịu dàng.
Chiếc túi này cũng không bị lỗi mốt bởi cách sáng tạo và thiết kế khéo léo, tinh tế.
2.     Túi Bucke

Làm bằng da, có họa tiết, chiếc túi xách Bucke mang đến một phong cách mềm mại. Kiểu túi này rất phù hợp với cô nàng phong cách. Chắc chắn, chị em sẽ thích thú, tự tin khi khoác trên mình chiếc túi Bucke.
3.     Túi quai xách

Với chiếc túi này đã mang đến sự thay đổi và lột xác trong xu hướng thời trang năm nay. Nó là chiếc túi mang đến cho chị em sự sang trọng, và hiện đại.
4.     Túi xách tay xỏ ngón

Túi này là món đồ quan trọng đồng hành với bạn trong cách bữa tiệc. Kiểu dáng chiếc túi tạo nên sự sành điệu, sang trọng cho phái đẹp. Nó là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong khi đi dự tiệc.
5.     Túi xách đeo chéo

Túi xách đeo chéo là túi xách được các cô nàng yêu thích. Kiểu này phù hợp với form xinh xắn, nhỏ nhắn rất thu hút khách bởi sự thuận tiện và mang đến cho bạn một phong cách cá tính.
6.     Kiểu túi tròn

Sự cái tiến về hình dáng của chiếc túi tạo ra nét độc và lạ là chiếc túi tròn.
Chiếc túi tròn nhỏ, xinh xắn phù hợp với tất cả trang phục.

Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive