Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

4 phong cách thời trang khác nhau đến từ cách mix áo sơ mi trắng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Áo trắng được coi là sản phẩm không bao giờ lỗi mốt và cũ trong thoi trang nu.
Dù ở lứa tuổi nào, làm ngành nghề, lĩnh vực nào thì bạn cũng sở hữu cho mình chiếc áo trắng để trưng diện.




Với xu hướng phát triển ngành thoi trang nu và trào lưu về ăn mặc thì áo sơ mi trắng đã và đang được các nhà thiết kế biến tấu để tạo ra sự đa dạng về mẫu mã cho loại áo này để đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Hiện nay, chiếc áo sơ mi trắng trở nên hiện đại, linh hoạt hơn và có thể mix với các trang phục khác để tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau phù hợp với hoàn cảnh như dạo phố, đi làm, hẹn hò hay dự tiệc.

Cách mặc áo trắng cổ điển kết hợp với quần âu, chân váy dạng bút chì vẫn là trang phục quen thuộc không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, thì nó còn được mix với các trang phục khác để tạo ra sự độc đáo, sáng tạo và mới lạ từ chiếc áo sơ mi trắng.

Mùa hè này cũng là chiếc áo sơ mi trắng lên ngôi. Các bạn hãy tham khảo cách mix đồ với áo sơ mi để bạn có thể mix đồ cho mình một cách hiệu quả tạo ra nét mới trong bộ trang phục của mình nhé.
Chân váy phối với áo trắng giúp bạn trở nên điệu đà, duyên dáng và nữ tính hơn.
Mốt quần âu với áo sơ mi trắng không bao giờ lỗi thời nếu bạn nhấn nhá chiêc áo khoác ngoài kimono có họa tiết đơn giản.

Áo trắng cùng với họa tiết đồ gốm chrome lịch sự mà sang trọng.
Cá tính mà vẫn dịu dàng khi bạn diện chân váy dạng vạt xòe và áo sơ mi trắng.

 Diemhenmuasam.com.vn





Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive