Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những kiểu váy thời trang công sở không bao giờ lỗi thời

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Có thể là không có nhiều đặc sắc, ấn tượng nhưng bạn diện các kiểu váy bên dưới không bao giờ lỗi thời:
1.      Váy chữ A

Váy chữ A là sản phẩm thoi trang nu rất dễ mặc, phù hợp với nhiều người. Diện váy chữ A sẽ giúp bạn cải thiện được vòng 3 và lúc nào trông bạn cũng trẻ trung, vui tươi.
Đây là chiếc váy có thể sử dụng trong nhiều trường hợp: đi chơi, dạo phố, dự tiệc hay cả đến văn phòng. Phái đẹp kết hợp áo sơ mi cùng với váy chữ A tuy đơn giản nhưng lạ mang đến hiệu quả cao trong thẩm mỹ.
2.      Váy xếp pli

Các đường xếp pli đơn giản tưởng trừng đơn điệu, tuy nhiên nó khiến các phái nữ phải đắm đuối nó. Khi bạn đã chán kiểu váy kiểu cách, điệu đà thì bạn sẽ quay lại với chiếc váy nhẹ nhành, tinh tế và nữ tính này.
Váy xếp pli sẽ có độ bồng nhất định khiến bạn mặc có cảm giác tạo điểm nhấn ở vòng hai, vòng 3 nên các bạn gái đặc biệt yêu thích loại váy này.
3.      Váy bút chì

Kiểu váy này là trang phục của thoi trang cong so nhưng chúng cũng hấp dẫn và cuốn hút những bạn gái muốn phá cách. Với chất liệu cotton, kaki, màu tối thì chiếc váy này sẽ hợp với người đi làm. Còn làm bằng ren, ren xuyên thấu .. giúp bạn có cái nhìn mới lạ.
4.      Váy dáng dài

Các bạn gái diện váy dáng dài tạo nên nét đẹp thanh thoát và duyên dáng. Tưởng như diện chiếc váy này gợi nhớ đến phong cách của cổ điển nhưng các cô nàng hiện đại cũng sắm cho mình chiếc váy dáng dài để đi dạo phố.
Với chiếc váy dáng dài, trông bạn cực kỳ nữ tính và cá tính nhé


 Diemhenmuasam.com.vn
Thoi trang nu cao cap - Cung cap thoi trang nu tphcm - Thoi trang cong so tphcm

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive