Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Mẹo lựa chọn phong cách thời trang công sở cho các phái đẹp

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Những kiểu thời trang ấn tượng, mang lại nét đẹp tinh tế, trang nhã và thanh lịch được các cô nàng công sở đang tìm kiếm.
Dưới đây là những trang phục trong phong cách thoi trang nu cho các cô nàng công sở:
  1. Váy

Loại đầm xòe luôn được các phái đẹp ưa chuộng bởi kiểu dáng trang nhã, gợi nên đường cong ấn tượng, quyến rũ nhưng vẫn nhã nhặn và thanh lịch.
Váy xòe xếp li rất phù hợp với những cô nàng có vóc dáng dễ mến và xinh xắn. Dáng đầm đó sẽ giúp bạn tự tin bởi dáng người nhỏ nhắn.
  1. Đầm liền sexy

Các cô nàng có thân hình thon thả, cân xứng, loại váy đầm liền – thoi trang cong so của Hàn Quốc được coi là trang phục rất đáng yêu giành cho các bạn gái. Kiểu váy liền bó sát giúp bạn thêm sự thu hút và luôn tự tin khi đứng giữa đám đông.
Chất liệu cotton cùng với những bông huệ, sắc màu lịch thiệp sẽ tạo cho bạn có cái nhìn ấn tượng và quyến rũ.
Váy liền dáng bó sát cùng với gam màu nhẹ nhàng tinh tế luôn phù hợp với tất cả các màu da và ở nhiều lứa tuổi.
  1. Đầm dành cho công sở xiteen

Dễ mến, năng động và có thêm chút nghịch, các cô nàng văn phòng mới đi làm thường hay ca tháng thoi trang nu cong so làm cho họ già đi mấy tuổi.
Vì thế, bạn nên chọn cho mình váy công sở trơn đuột có phần cổ hình hoa tuylip, xe mang lại vẻ đẹp và nét trẻ trung cho bạn.
Khi mặc đầm cúp, bạn nên phối hợp với giày đế bệt để tạo nét xinh tươi nhé.
  1. Váy đầm dáng dài

Váy đầm dáng dài dành cho công sở tạo ra sự tinh tế và trang nhã cho phái đẹp. Nhưng, khi diện váy đầm đó, bạn nên lựa chọn cho mình kiểu đầu tóc và các trang điểm để ăn nhập với tuổi của bạn.

Váy dài và ở phía chân hơi bung sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc

Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive