Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Thời trang công sở dành cho phụ nữ sau sinh

Unknown / / 1
Thời trang công sở dành cho phụ nữ sau sinh


Thời trang nữ - Sau khi sinh con thì các chị em thường tự tin về vóc dáng, ngoại hình không cân đối của mình. Với những bộ cánh có thể che lấp đi chỗ xấu giúp chị em sau sinh tự tin khi tới công sở.
Vào thời gian nghỉ sinh các chị em thường bận rộn với các công việc và mất rất nhiều thời gian để có thể thích nghi với cơ thể thay đổi nên việc chọn lựa món đồ trang phục không đặt lên vị trí hàng đầu.
Vì thế, lúc chuẩn bị đi làm, các chị em thường có tâm lý hoang mang vì họ không biết làm cách nào với các món đồ cũ không mặc vừa và chiếc váy trong thời gian mang bầu lại càng không thể.
Các chuyên gia về thời trang đưa ra các lời khuyên trước 1 tới 2 tuần khi đi làm thì chị em sau sinh cần cân nhắc về ngoại hình của mình để có thể tìm ra món đồ cũ phù hợp và sử dụng được, kết hợp với việc đi shopping mua đồ mới. Diện đẹp sẽ giúp phái đẹp cảm thấy tự tin, thoải mái hơn khi tới công sở sau khoảng thời gian dài nghỉ sinh.
Nhược điểm rõ thấy của phái đẹp sau sinh là vùng ngực, bụng, bắp chân, bắp tay đều lớn hơn. Do đó, chị em cần tìm trang phục thích hợp để giấu các nhược điểm đó đi.
Dưới đây là các gợi ý về thoi trang cong so danh cho phu nu sau sinh:
Váy, áo suông
Với bà mẹ trẻ thì chiếc váy hay áo dáng suông giúp che đi các ngẫn mỡ ở vòng 2 và vòng 1 quá khổ. Tuy nhiên, chiếc váy suông này thì không nên chọn loại rộng quá. Đồ mặc thùng thình giúp bạn che đi ngoại hình quá khổ.

Ngoài ra, bạn nên tìm chiêc váy gam màu tối hay có họa tiết, đường phối màu tạo ra ảo giác về giấu dáng và thon gọn hơn. Tránh váy có chi tiết quá rườm rà ở trên ngực áo.
Phụ nữ sau sinh nên chú ý tới việc phối hợp các trang phục: bạn mặc quần ống rộng nên kết hợp với áo bó nhẹ và ngược lại nhằm tạo ra sự hài hòa giữa trang phục.
Váy áo biến tấu, cách điệu ở phần eo
Diện váy, áo váy là một sự lựa chọn tối ưu cho phái đẹp bởi nó tôn lên được đường cong nếu bạn có vóc dáng cân đối và che đi khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Chiếc áo, váy có phần eo thiết kế ách điệu là thêm thắt lưng hay xếp ly nhằm đánh lừa được thị giác khiến nhìn vùng bụng thon hơn.

Váy peplum là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ sau sinh bởi phần xòe tại eo sẽ giúp bạn che đi phần mỡ ở bụng. Nhưng phái đẹp nên chọn váy peplum liền và trơn màu để làm tôn thêm đôi chân bạn thêm thon dài.
Món đồ họa tiết
Đồ có gam màu sẫm giúp phái đẹp thon thả nhưng nếu lặp lại thường xuyên sẽ khiến phái đẹp trở nên nhàm chán và tẻ nhạt. Vì thế những trang phục có họa tiết kẻ sọc, sọc chéo, bản to khiến phụ nữ sau sinh trẻ trung và vẻ ngoài tươi mới hơn.

Đồng thời, bạn cần hạn chế chọn các họa tiết gam màu sáng, chấm bi to hay hoa nhỏ. Nều tối cùng họa tiết nổi bật cùng phối màu một cách hài hòa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.
Độ dài của trang phục
Với phụ nữ sau sinh thì thường có phần bắp chân, đùi lớn, không thon gọn thì quần ngắn và váy ngắn không là sự lựa chọn tối ưu.



Vì thế, bạn nên chọn chiếc váy hay quần dài qua đầu gối ôm sát bởi trang phục này sẽ giúp bạn trở nên thon gọn hơn, tạo ra các hiệu ứng nhỏ và thon gọn cho bạn. Chiếc quần sọc sẽ trở là món đồ nên được đầu tư của các phụ nữ sau sinh.
Khoe vòng 1
Ưu điểm của phụ nữ lúc sau sinh là sở hữu vòng 1 đầy đặn với chiếc cổ quyến rũ. Do đó, nên chọn váy áo có cổ chữ V hay cổ rộng để khoe nét đẹp và giấu đi bờ vai thô. 

Nhưng bạn cần chọn trang phục không quá hở hang để phù hợp với phong cách thoi trang cong so nu nhé.
Chọn lựa phụ kiện
Giầy cao gót với mũi nhọn hặc sandal sẽ thích hợp thay thế cho đôi giày dễ thô, gót vuông bởi nó mang tới nét đi uyển chuyển kéo dài thêm đôi chân của bạn.

Đối với phụ nữ sau sinh thì nên chọn trang sức, túi xách đơn giản và nhẹ nhàng hơi cổ điển một chút. Những phụ kiện rườm rà, bản to sẽ khó tạo ra phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch.



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

1 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive