Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

4 kiểu trang phục ngày hè giúp nàng đẹp trong mọi hoàn cảnh

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Với thời tiết mùa hè nóng bức khiến cho các cô nàng thấy khó khăn về việc lựa chọn đồ. Hãy cùng tham khảo những kiểu trang phục ấn tượng hè 2015 này để giúp nàng có thể diện trong tất cả các hoàn cảnh.
1.     Quần short

là một xu hướng thời trang năng động của hè 2025. Nó không chỉ đem đến nét đẹp trẻ trung, năng động mà nó là vũ khí để bạn khoe được đôi chân thon dài của mình. Bạn diện quần short đi biển, tham gia các bữa tiệc hay dạo phố.
2.     Playsuit và jumpsuit

Là trang phục hiện diện nhiều nhất trong mùa hè giúp bạn nữ trở nên nữ tính và uyển chuyển hơn. Cũng là một loại áo và quần liền nhay nhưng playsuit ngắn hơn và phần áo được thiết kế với dáng thụng mang đến sự mát mẻ cho các cô nàng.
3.     Áo phông

Với thiết kế tối giản chiếc áo phông cổ tròn, trơn màu thì bạn sẽ không phải lo lắng nó bị lỗi mốt. Do đó, vào thời điểm hè vè là kiểu áo phông mát được các cô nàng mua sắm nhiều.
Áo phông basic thuận tiên bởi các cô nàng kết hợp với các món đồ khác nhau như shorts, quần tây hay chân váy. Nó sẽ không làm bạn luộm thuộm  khi bạn đi học hay có cảm giác thiếu sự thoải mái khi bạn đi chơi và nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh.
4.     Chân váy
Các loại váy như váy bút chì, váy ngắn, váy đuôi cá … là một trang phục mà các nàng không thể bỏ lỡ. Bạn gái chọn váy, áo với sắc màu tương phản đẻ làm nên sự nổi bật cho trang phục. Ngoài ra, kết hợp với dạng áo váy, giày cao got sẽ tạo ra phong cách cho bạn.

Váy họa tiết: váy chấm bi, váy kẻ sọc sẽ làm bạn gái dịu dàng và nữ tính hơn. Bạn có thể kết hợp với giầy bệt hoặc giầy thể thao đều rất hợp.



Diemhenmuasam.com.vn - Shop thoi trang cong so nu - shop thoi trang nu tphcm - thoi trang cong so nu van phong

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive