Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Cực quyến rũ với chiếc đầm ôm lệch vai

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chiếc đầm ôm lệch vai đem lại nét đẹp kiêu sa và kiều diễm cho phái đẹp và thích hợp trong các buổi tiệc trang nhã và sang trọng.

Khi đi dự tiệc thì chiếc đầm ôm sát lệch vai là sự lựa chọn đầu tiên của các nàng. Chiếc đầm này mang tới sự quyến rũ cho bạn gái và giúp kheo đường cong cơ thể một cách khéo léo. Đầm ôm này là trang phục kén người diện, bạn cần phải sở hữu các đường cong chuẩn và đầy đặn để chiếc đầm có thể khoe được vẻ đẹp trên cơ thể.


Hiện nay, nhà thiết kế thoi trang nu đã tung ra nhiều mẫu đầm ôm sát lệnh vai rất cuốn hút từ body ngắn tới đầm dài thướt tha sang trọng và quý phái.

Đầm ôm sát lệch vai dạng ngắn khiến bạn trở nên ngọt ngào và lung linh hơn trong bữa tiệc.

Với thiết kế này, cô nàng sẽ tự tin hơn bởi nó che đi các khuyết điểm một cách nhẹ nhàng và khoe được bờ vai trắng thon thả.
Bên cạnh đó, bạn có thể chọn chiếc đầm suông lệch vai nhẹ nhàng có phần ren rua rất hợp mốt.

Với chất liệu nhẹ nhàng và mềm mại, cùng đường xếp ly thì chiếc váy ôm sát lệch vai dáng nữ thần Hi lạp sẽ giúp bạn khoe được body một cách khéo léo và tinh tế.


Chiếc đầm lệnh vai cùng chiếc cổ áo thiết kế sáng tạo đem đến nét cuốn hút cho bạn.

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive