Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thời trang quần bò rách xì tin và năng động

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chiếc quần bò rách từ lâu đã trở nên quen thuộc với các cô nàng yêu thích vẻ bụi bặm. Quần bò rách mang tới nét năng động, trẻ trung cho người mặc trong buổi đi chơi, dạo phố, tụ tập bạn bè.

Quần bó sẽ khoe được đôi chân thẳng dài, thong gọn với chi tiết rách tại đầu gối làm cho chiếc quần đặc biệt hơn, nó sẽ mang tới điểm nhấn ấn tượng cho chiếc quần. Với dáng bó, bạn có thể kết hợp cùng áo khoác vải kaki, sơ mi đơn giản. nếu bạn cá tính thì chọn thêm đôi giày oxford, kính đen để có set đồ ấn tượng nhé.

Trang phục dành cho mua sắm và dạo phố thì bạn nên chọn chiếc quần bò trẻ trung này, Cũng là quần nó nhưng điểm nhấn lại là ở phía dưới của chiếc quần với các chi tiết cào và xắn gấu. Quần này kết hợp cùng áo phông sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn.

Với phong cách bụi bặm, trẻ trung thì bạn nên kết hợp nhiều thứ với quần rách này. Sự khác biệt ở chi tiết cùng cách kết hợp sẽ làm cho bạn thêm phần nổi bật và có sức hút.
Phong cách năng động thì bạn nên kết hợp quần cá tính cùng áo phông oversize có họa tiết sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái.

Dù phong cách năng động hay trẻ trung thì bạn chỉ cần khéo léo kết hợp với các trang phục thì bạn sẽ có phong cách nổi bật.



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive