Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Lung linh với những set đồ công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Dưới đây là những cách phối đồ công sở đẹp giúp bạn tự tin hơn trong diện mạo mới cực xinh vào ngày hè.

Trang phục thoi trang cong so luôn đòi hỏi phải nhã nhặn, lịch sự và có chút nghiêm túc. Do đó, phái đẹp sẽ cảm thấy bó buộc và nhàm chán trong set dồ công sở. Dưới đây là bài gợi ý giúp bạn trở nên xinh đẹp và lung linh hơn khi tới công sở.
Thay vì bạn diện váy công sở với kiểu dáng quá cũ cùng gam màu trầm đơn điệu, nhàn chán thì bạn nên thử bộ váy liền với gam màu tím nhã nhặn và đằm thắm mà vẫn lịch sự.

Bộ váy màu trắng trang nhã và tinh khôi đem lại sự trẻ trung và quyến rũ đến cho mỗi bạn gái công sở. Với dáng váy xòe đơn giản, nhẹ nhàng và không quá sự nổi bật.
Chân váy bút chì có gam màu đen ấn tượng nhưng khi kết hợp với áo ren có họa tiết và thiết kế cộc tay lạ mắt làm bạn trở nên lịch sự, đẹp mà không bị lỗi mốt.

Thay vì bạn diện chân váy đen hay xám thì bann nên lựa chọn chân váy có họa tiết bắt mắt và kết hợp hài hòa với màu sắc trên áo peplum sang trọng.
Thay đổi chiếc áo khoác bên ngoài cũng là cách bạn làm mới bản thân. Thay vì bạn diện chiếc áo vest màu đen hay xám nhàm chán thì bạn nên diện chiếc cardigan nhẹ nhàng kết hợp với phụ kiện khăn voan.

Chiếc đầm ren màu xanh sẽ làm bạn nổi bật, thu hút mọi sự chú ý từ người xung quanh và bạn có thể mặc thêm chiếc áo bazer bên ngoài màu trắng lịch sự là bạn có ngay set đồ cho một ngày mới.



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive