Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Thời trang vest hè dành cho cô nàng đa phong cách

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Cách điệu một chút với chiếc vest cổ điển, thì vest hiện đại lại được các chị em ưa chuông hơn. Bên cạnh là trang phục công sở thì các chị em có thể diện vest trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
1.     Vest không tay

Cá tính, phong cách, khác lạ và trẻ trung là những gì chiếc vest không tay mang lại. Các cô nàng mong muốn có thể tạo ra ấn tượng bởi gu thoi trang nu tinh tế. Do đó, áo vest không tay là món đồ được chị em tìm kiếm nhiều. Với độ đa dạng về kiểu dáng, dáng vest dài, oversize hay mang phong cách của Hàn Quốc được cô nàng kết hợp rất nhiệt tình.
2.     Vest tay cộc

Chiếc áo vest tay cộc có mặt ở nhiều nơi trong văn phòng, nó mang lại sự nghiêm túc, chỉn chu đến cho người mặc. Chiếc áo vest tay cộc  với độ dài vừa phải, chiết eo ở phần thân được đánh giá rất cao khi nó kết hợp với quần âu cùng đôi giày gót cao.
3.     Vest dài tay

Bên cạnh việc diện trong mùa hè thì nó còn mặc ở trong các mùa. Bạn chỉ cần khéo léo biến tấu chúng đi chút là bạn có thể trở nên xinh đẹp và thanh lịch. Với vest dài tay dùng trong mùa hè thường có chất liệu nhẹ, mỏng tạo ra cảm giác thoải mái, tự do cho người mặc. Ngoài tay áo vest dài tới cổ tay thì loại áo tay lỡ cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive