Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Hướng dẫn cách chọn màu sắc chân váy dành cho bạn gái công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Bạn nên chọn chiếc chân váy như thế nào để phù hợp hơn trong môi trường công sở. Và màu sắc của nó là gì để làm bạn luôn là trung tâm của mọi ánh mắt trong văn phòng.

Các bạn gái công sở không cần bó buộc vào các gam trầm mà bạn nên phá cách với chân váy có nhiều màu sắc, nổi bật và cá tính.
1.     Lựa chọn màu
Thoi trang cong so yêu cầu nên ăn mặc thanh lịch, trang nhã và kín đáo nhưng không phải là bạn luôn trung thành với màu nâu, đen, ghi hay là be. Bạn nên chọn màu sắc mà bạn yêu thích và phù hợp với làn da của bạn như hồng, đỏ, vàng, xanh … Xu hướng thoi trang nu năm nay là chân váy có màu vàng chanh. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Màu sắc của chân váy không làm mất đi sự thanh lịch và trang nhã ở chốn công sở.
2.     Chọn kiểu váy
Dù màu sắc có thể được tự do nhưng kiểu váy công sở phải tuân theo các nguyên tắc cơ bản. Các kiểu váy cần đơn giản, không rườm rà, quá ngắn hay quá dài sẽ không đẹp. Ở công sở, chân váy kiểu peplum, chân váy xòe, kiểu wrap, hay bút chì sẽ làm bạn nổi bật hơn và trẻ trung hơn.

Chân váy bút chì, kiểu warp là một lựa chọn hoàn hảo của bạn.
3.     Chọn chất váy
Bạn nên biết đến về độ nhăn của các chất liệu để từ đó lựa chọn chân váy mà bạn yêu thích. Hãy nên chọn chân váy không nhăn và đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ chịu khi bạn ngồi.

4.     Cách kết hợp
Áo pull, áo sơ mi sẽ rất hợp khi kết hợp cùng chân váy họa tiết màu sắc. Kiểu chân váy sặc sỡ thì áo pull và áo sơ mi cần phải nhã nhặn, lịch sự. Bên cạnh đó, bạn nên đi đôi giày gót cao hay giày bêt, túi xách để kết hợp với trang phục trên nhé.

Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét: