Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Cách làm đẹp cho phái đẹp diện tới công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Các cô nàng công sở khéo léo và thông minh sẽ biết kiểm soát về cách trưng diện cũng như làm mình xinh tươi hơn trong mỗi ngày.
Mỗi ngay tới công sở, chị em không để mình mãi nhàm chán với một phong cách hoặc lạc hậu hơn trong xu hướng thoi trang nu. Diện đẹp mà không chiếm quá nhiều thời gian của bạn cũng như chi phí tiền bạc.
1.     Trang điểm tươi tắn và nhẹ nhàng
Làn da ở trên khuôn mặt sẽ là yếu tố lớn quyết định đến vẻ ngoài của chị em.  Bạn sở hữu khuôn mặt có đừng nét đẹp tới đâu nhưng có làn da không sức sống thì bạn cũng không thể đẹp được.

Bạn muốn mình luôn xinh tươi ở công sở và tự tin hơn hãy trang điểm một cách nhẹ nhàng để khuôn mặt bạn có làn da tươi tắn, hồng hào và tràn đầy sức sống.
2.     Thay đổi trang phục thường xuyên
Màu trắng và đen là 2 gam màu mang lại cho bạn cảm giác thanh lịch và chín chắn hơn. Dù ở màu sắc nào, lòe loẹt hay gam màu nhạt cũng sẽ có cách phối đồ phù hợp.
Bạn nên thử các gam màu khác để diện tới công sở, bạn sẽ thấy một phong cách mới với hướng tích cực hơn.

Thay đổi phong cách với trang phục màu sắc
3.     Phụ kiện

Đối với cô nàng công sở thì chỉ cần có ít phụ kiện sẽ làm bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Một sợi dây chuyền, vòng tay, khuyên tai hay đồng hồ sẽ làm bạn trở nên xinh đẹp hơn.
4.     Món đồ ưng ý

Bạn có thể diện chiếc áo sơ mi trắng có hoa ren nổi kết hợp với đôi sandal sẽ làm bạn trong thật thanh lịch và bắt mắt hơn đấy.

Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive