Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Mách nhỏ cách chọn váy cho cô nàng công sở eo bánh mỳ

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Vòng eo không được thon gọn luôn là một nỗi lo lắng của chị em công sở. Với những sáng tạo không ngừng của thời trang thì khuyết điểm ở vòng eo sẽ được khắc phục nhanh chóng bằng những kiểu váy đẹp.
Khuyết điểm ở vòng eo to sẽ không còn là vẫn đề nữa khi các cô nàng biết chọn lựa cho mình mẫu váy thích hợp.
1.     Váy màu tối
Những chiếc váy có gam màu tối luôn được chị em công sở yêu thích. Với chiếc váy này sẽ giúp những cô nàng có vòng eo bánh mỳ che đi được khuyết điểm ấy và làm vòng 2 của bạn thon gọn hơn.
Tuy nhiên, bạn không được làm dụng vào chiếc váy ấy. Chúng sẽ làm cho vòng 2 của bạn trở nên thon thả nhưng ngày nào bạn cũng diện xám, nâu và đen thì hoàn toàn không được. Bạn nên dùng váy ở phần bụng hay ở bên eo dùng màu tối còn phần trên có thể màu sắc sinh động hơn.

Váy sử dụng gam màu tối làm bạn trở nên tự tin hơn khi che được phần eo lớn.

Váy tối màu làm bạn thanh lịch và phù hợp trong chốn công sở.
2.     Váy eo cao
Đơn giản và hợp lý nhất cho chị em là chọn chiếc váy eo cao hay chân váy có cạp cao. Những chiếc váy này làm vòng eo của bạn trở nên thon gọn và kéo dài được đôi chân, làm cho vóc dáng của bạn cân đối.

Các chị em giấu bụng và chiều dài của đôi chân tăng lên nhờ chiếc váy eo cao.
3.     Váy chữ A
Nếu vòng 3 của bạn không lớn bằng vòng 2 thì bạn nên diện váy chữ A với độ xòe thích hợp. Chúng sẽ làm bạn bớt đi sự cứng nhắc và trẻ trung hơn.

Nhẹ nhàng và dịu dàng cùng chiếc váy chữ A.

Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive