Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Chọn trang phục như thế nào để diện đẹp và cao hơn

Unknown / / 0
Thời trang nữ - không phải cứ có chiều cao là những người diện trang phục đpẹ. Các bí quyết mix đồ trang phục sẽ lam bạn trẻ trung, đẹp và cao hơn so với vóc dáng thự tế của bạn đấy.
1.     Trang phục 1 màu
Với trang phục đơn sắc đơn giản sẽ làm bạn cao hơn đấy. Nếu bạn sợ các trang phục này gây ra sự nhàm chán cho bạn lẫn người xung quanh thì bạn nên kết hợp với chất liệu khác nhau như dạ và len …
Bạn cần chú ý đến phụ kiện và trang phục để màu sắc thêm hài hòa hơn. Đơn giản và tiện lợi nhất là cách bạn chọn cùng tông màu.
2.     Tránh diện chiếc quần dáng lưng xệ
Những chiếc quần này chỉ thích hợp với các bạn nữ dáng cao, chiếc quần có lưng quần thấp sẽ làm chiều cao của bạn giảm đi trông thấy.
Với một chiều cao khiêm tốn thì bạn nên diện chiếc quần có lưng cao và kết hợp với áo phù hợp với bạn.
3.     Chọn trang phục sọc đứng
Với trang phục có họa tiết là sọc đứng sẽ làm bạn thêm cao. Nhưng, tùy vào vóc dáng mà bạn nên chọn trang phục có sọc đứng to hay nhỏ.
4.     Tránh thắt lưng bản to
Với chiếc thắt lưng này và trang trí rườm rà không phù hợp với bạn gái nấm lùn. Do đó, với bạn gái nhỏ ngắn thì cần chọn thắt lưng bản nhỏ để tạo nên nét quyến rũ, thanh lịch và nữ tính
5.     Không quá lạm dụng chiếc khăn quàng cổ
Khi bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn thì bạn nên sử dụng dây chuyền làm đồ trang trí ở cổ thay vì khăn quàng cổ bởi chiếc khăn sẽ khiến bạn giảm chiều cao đi.
6.     Chọn đồ phù hợp với các số đo
Nên chọn trang phục không quá rộng bởi chiếc áo và quần rộng sẽ làm bạn thấp đi đấy.
7.     Đi đôi giày cao gót.
8.     Kết hợp ngắn – dài hài hòa
Chiếc áo sơ mi dạng ngắn mix với quần tây dáng lưng cao, hay váy ngắn kết hợp với áo khoác ngoài dài sẽ làm bạn cao hơn. Hơn nữa, kiểu áo có cổ chữ V làm bạn trông cao.

 Diemhenmuasam.com.vn





Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive