Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

3 mẫu quần short không nên thiếu trong mùa hè

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Hãy cũng điểm qua những chiếc quần short không nên thiếu trong mùa hè. Để bạn xem trong tủ đồ đã có hết chưa, nếu chưa có hãy mua ngay nhé.
1.     Quần short làm từ chất liệu jeans có xẻ gấu
Short jean là trang phục cần có trong mùa hè. Chiếc quần này kết hợp với áo pull mang đến cho người mặc vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Sự phong cách và cá tính mà chiếc quần short jeans mang lại kết hợp với nét khỏe khoắn của chiếc áo pull đem lại cho bạn một phong cách thời trang thoải mái và vô cùng năng động.

Với sự xuất hiện xu hướng áo pull lệch vai, dáng rộng thì chiếc quần short jeans sẽ được thỏa sức kết hợp.
Hay bạn cũng có thể kết hợp short jeans với chiếc áo sơ mi nhãn nhặn, đơn giản xem thế nào.
2.     Quần jeans có họa tiết bắt mắt
Ngoài chiếc quần short jeans thì các bạn gái không nên bỏ qua các short có họa tiết lôi cuốn. chiếc áo cũng như quần có in họa tiết sẽ làm bạn trở nên nổi bật v à thoải mái vùng vẫy trong đam mê. Họa tiết trên trang phục giúp bạn thêm sự trẻ trung hơn/

Bạn có diện chiếc quần này tự tin ung dung dạo phố, di chơi. Chắc mọi người sẽ phải nhìn bạn không chớp mắt và trầm trồ khen ngợi bạn. Với quần short jeans có họa tiết mang đến cho bạn sự trẻ trung và khoe được đôi chân thon dài.
3.     Short khaki

Quần short khaki ứng dụng cho thoi trang nu đường phố rất nhiều và phổ biến bởi đặc điểm mà nó mang đến. Đây là trang phục rất dễ kết hợp: có thể kết hợp với áo phông, sở mi ….


 Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive