Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Những món đồ đen ấn tượng mà cô nàng công sở cần có

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Bạn nên đầu tư một vài đồ trang phục màu đen chưa bao giờ là không cần thiết. Bởi các trang phục này mang đến cho người diện một vẻ duyên dáng lạ kỳ, thêm sang trọng và quí phái.
Trang phục màu đen luôn phù hợp với mọi vóc dáng và lứa tuổi cũng như hoàn cảnh. Dù màu đen không phải là màu sắc nổi bật và ấn tượng nhưng nó lại khiến cho người diện có sức hút đăc biệt và bay bổng.
Những món đồ màu đen mà chị em luôn được ưa thích:
1.     Chiếc áo blazer đen

Sự thanh lịch mà chiếc blazer đen mang đến làm cho người mặc trở nên quyến rũ hơn. Để có thể diện chiếc áo khoác này tôn lên được vẻ đẹp thì bạn nên kết hợp áo blazer với áo pull và quần jeans. Bạn nên chọn chiếc áo pull có màu sáng hay những màu sắc rực rỡ. Màu đen của chiếc áo blazer phù hợp với những màu sắc khác.
2.     Quần âu màu đen

Những chiếc quần âu màu đen luôn được các cô gái diện trong công sở. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng hiểu được, quần âu màu đen khiến cho cô gái trở nên chững chạc và trưởng thành hơn. Do đó, bạn nên để chiếc quần âu ở trong tủ đồ của mình và sẵn sàng kết hợp với tất cả các trang phục trong phong cách thoi trang cong so.
3.     Tất da với gam màu đen

Chiếc tất da với gam màu đen là một trong những món đồ làm tăng thêm sự quyến rũ và trang nhã cho các chị em. Khi kết hợp chiếc tất da với chân váy hay váy liền khiến bạn vừa quyến rũ vừa kín đáo nhưng không làm mất đi vẻ thanh lịch ở nơi công sở.
4.     Giày gót cao màu đen

Một đôi cao gót với gam màu đen kết hợp với trang phục và hợp với các hoàn cảnh. Khi bạn đang lo lắng cho sự phối đồ đôi giày cao gót cùng với chiếc váy mỏng có màu sắc lệch tông có phù hợp hay không. Vì thế bạn nên chọn đôi giày màu đen để đi bởi nó phù hợp với tất cả các trang phục mà bạn diện cũng như phù hợp với tính chất công việc và môi trường.
5.     Túi xách gam màu đen

Với màu đen, bạn dễ dàng kết hợp cùng với các trang phục có màu sắc khác và tạo ra sự quyến rũ mà các màu sắc khác không mang lại được. Với chị em công sở, thì sắm cho mình chiếc túi với gam màu đen hợp thời sẽ khiến bạn thêm thanh lịch, quý phái và sang trọng hơn đấy.


 Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive