Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Những kiểu chân váy dành cho phái đẹp nên xuất hiện ở chốn công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Những chiếc chân váy luôn mang đến sự trẻ trung, duyên dáng và năng động cho người mặc trong mọi thời điểm.
Mùa hè tới thì càng xuất hiện nhiều kiểu chân váy duyên dáng và bắt mắt dành cho công sở. Nhưng các chị em đã biết mình nên lựa chọn chân váy nào cho  hợp với thoi trang cong so chưa? Vậy bạn hãy thử nghĩ tới các gợi ý về chân váy dưới đây nhé:
1.     Chân váy dáng bút chì

Loại váy này có các đường xẻ cao đang là xu hướng thời trang được nhiều người quan tâm. Phối đồ vớ chân váy này, bạn nên chọ cho mình chiếc áo sơ mi rộng, giày gót cao, và thêm chút trang điểm nhẹ nhàng sẽ làm bạn thêm nổi  bật và bắt mắt đấy.

2.     Chân váy dáng xòe

Kiểu váy xòe này mang đến cho cô nàng công sỏ vẻ đẹp tiểu thư, nữ tính và dịu dàng. Tới chốn công sở cùng với áo sơ mi xuông hay áo pull thiết kế nhẹ nhàng kết hợp với chân váy dáng xòe là đủ cho ngày dài làm việc năng động và hiệu quả.
Chiếc váy xòe giúp cô nàng thêm vẻ nữ tính và tiểu thư.

3.     Chân váy dáng ngắn
Váy ngắn kết hợp với áo pull làm bạn năng động và trẻ trung hơn.
Chân váy được thiết kế theo kiểu A-line rất thích hợp cho việc phối đồ với kiểu free-style nên bạn có thể thoải mái và năng động. Bạn có thể kết hợp chân váy với dáng pull hay á sơ mi có chất vải nhìn xuyên thấu.



Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive