Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Tránh những thói quen ăn mặc làm bạn “già” đi

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Các trang phục như quần áo và các phụ kiện đi kèm sẽ góp phần làm cho bạn trẻ trung nhưng cũng có khi làm bạn thêm vài tuổi.
Các cô gái bị chê già khi ăn mặc không phù hợp sẽ mất tự tin. Dưới đây là những cách ăn mặc già dặn so với tuổi cần nên tránh:
1.     Diện màu tối khi bạn lại có da màu không được sáng

Với chị em có da trắng thì các trang phục có gam màu tối sẽ không là vấn đề. Còn màu xám, đen thì nước da đó sẽ được tôn lên và nổi bật hơn.
Còn bạn có da tối thì không nên mặc nó bởi khi diện nó, bạn sẽ trở nên già đi đấy.
2.     Luôn diện phong cách thoi trang cong so

Bạn thích diện đúng chất kiểu công sở để đi làm. Nhưng khi bạn diện phong cách ấy để để đi hẹn hò hay đi chơi lại là chuyện khác, Diện phong cách này làm bạn thô cứng và không được linh hoạt.
3.     Túi xách

Bạn thích những túi xách có bản to và lúc nào bạn cũng khư khư trên tay chiếc túi xách đó. Bạn có thể làm người khác cảm thấy ngưỡng mộ vì cách ăn mặc lịch sự và thanh lịch, nhưng các cô gái khi luôn mang theo chiếc túi này thì khiến cho người khác nhìn vào bạn có cảm giác bạn rất bận rộn.
4.     Kiểu giày

Bạn không nên sử dụng giày cao gót có màu đen thường xuyên dù nó rất dễ kết hợp đồ. Hay các gam màu khác cũng vậy. Bạn nên có cho mình thêm đôi dép xăng đan, giày thể thao, giày bệt để làm mới phong cách của bạn.

Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive