Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Trang phục mang phong cách kín đáo dành cho phái đẹp công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - phong cách kín đáo là bạn biết điều chỉnh các khoảng hở, làm giao hòa giữa sự thanh lịch, gợi cảm và quyến rũ sao cho không gây ra sự phản cảm.
Trang phục kín đáo luôn được các chị em công sở ưu tiên diện đến công sở nhưng nếu bạn khéo léo, bạn có thể tạo nó thành một phong cách mới lạ và riêng của bạn. Kín đáo và đẹp là điều bạn có thể làm được.
Bạn cần phải biết kín đáo không phải là diện kín mít từ chân đến đầu, lúc nào cũng diện áo blazer, sơ mi, quần âu … Bạn chỉ cần phối đồ trang phục một cách nhuần nhuyễn cộng thêm sự mát tay và khéo thêm một chút là bạn đã có một diện mạo mới nhu ý đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của bạn và cách diện trang phục ở nơi công sở.
Váy công sở luôn mang tới cho bạn sự đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh đẹp, thu hút ở nơi công sở. Chân váy, váy liền hay áo khoác giả váy sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài tuyệt đẹp nhất.
Một trang phục không thể thiếu đối với thoi trang cong so là áo vest và áo khoác blazer. Chỉ cần khéo léo một chút là bạn đã có một bộ trang phục kín đáo và chững chặc như áo sơ mi, quần âu, bộ váy.
Thêm các phụ kiện như khăn voan, tất da cũng là trang phục công sở che đi các phần khuyết điểm của cơ thể bạn làm bạn nổi bật hơn giữa chốn công sở.

Váy liền có họa tiết dễ diện mang lại cho chị em công sở vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Áo khoác như blazer hay cardigan rất phù hợp với các cô nàng công sở khi diện váy.

Chân váy bó cùng với áo kín đáo là sự lựa chọn cho phái đẹp


Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive