Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Mặc gì cho chị em ở tuổi 30

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Các chị em ở độ tuổi 30 vẫn chưa phải là hết sở thích trang phục trẻ trung và nữ tính nên bạn không nên lựa chọn các trang phục có gam màu tối.
Dưới đây là cách tạo nên phong cách trẻ trung và nữ tính trong mắt người xung quanh khi bạn ở độ tuổi 30 nhé:
1.     Độ dài của chiếc váy

Khi ở độ tuổi này, bạn sẽ không còn thích hợp để diện chiếc váy có độ ngắn và xòe to. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chỉ diện mỗi chiếc đầm dáng bút chì dài tới đầu gối. Bạn có thể diện được váy ngắn nhưng lại không ngắn quá nếu bạn sở hữu đôi chân thon dài và đẹp. Chiếc váy maxi và midi sẽ làm bạn kín đáo nhưng lại không mang đến nét trẻ trung và năng động bằng chiếc váy chữ A và váy hoa loa kèn.
Độ dài ngắn của váy là tiêu chuẩn và thước đo đánh giá được gu thoi trang nu già hay trẻ của phái đẹp.
2.     Lựa chọn màu sắc cho trang phục

Khi các cô nàng ở độ tuổi ba mươi thường chọn trang phục có gam màu tối như olive, xám, đen … Những trang phục có màu sắc ấy sẽ làm bạn thêm thanh lịch và kín đáo hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trẻ trung hơn thì bạn nên chọn màu sáng và nổi bật hơn.
Nhưng bạn không thể diện được trang phục có gam màu chói, nó làm cho người xung quanh mất thiện cảm.
3.     Lựa chọn giày


Đôi giày gót cao sẽ làm bạn thêm thanh thoát cũng như nịnh dáng hơn. Nhưng khi đi đôi giày bệt, giày búp bê, sandal … lại khiến bạn có phần trẻ trung hơn.
4.     Bỏ lối suy nghĩ “ trang phục này quá trẻ”

Với lối suy nghĩ, trang phục này quá trẻ không phù hợp với độ tuổi của bạn thì bạn sẽ làm mất đi nhiều cơ hội diện đẹp và thay đổi bản thân mà thay vào đó, bạn sẽ đi tìm những bộ thoi trang cong so xấu xí và già nua.
Do đó, bạn cần bỏ ngay lối suy nghĩ ấy để tự tin diện đẹp cho chings mình kể cả khi bạn ở tuổi 30.


Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive