Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Hướng dẫn cách làm đẹp cho chị em công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Những cách mặc đẹp dưới đây luôn giúp cho chị em công sở rạng ngời trong tất cả các hoàn cảnh.
1.     Độ hở của cổ áo không quá 10cm

Độ hở của cổ áo này sẽ làm bạn tự tin và an toàn hơn trước những tình huống mà bạn phải cúi xuống. Hầu hết phái đẹp không muốn nhận ánh mắt phán xét từ đồng nghiệp khi họ cúi xuống nhặt bút hay sửa giày.
2.     Giày mũi nhọn là lựa chọn thông minh

Với đôi giày mũi nhọn có độ cao từ 5 – 7 phân và màu đen luôn phù hợp với tất cả các trang phục và chúng là một phụ kiện phù hợp ở chốn công sở.
3.     Quần jeans kết hợp với món đồ thanh lịch

Bạn nên nhớ quy tắc cân đối: một chiếc quần jeans có vẻ ngoài bụi bạm thường được mix với giày oxford hay blazer. Như vậy, bạn sẽ trở thành một người nổi loạn trong phong cách thoi trang cong so.
4.     Trang phục luôn được là phẳng

Những nết nhăn trên quần áo bạn sẽ làm cho người khác đánh giá bạn không tốt. Vì thế, bạn luôn cần phải chú trọng đến những bộ trang phục phẳng phui khi đến văn phòng, gặp đối tác hay ở các cuộc họp.
5.     Phối đồ có họa tiết đơn giản

Bạn nên lựa chọn trang phục thoi trang nu có họa tiết đơn giản khi đến công sở nhé bởi những trang phục này mang đến cho bạn sự thanh lịch và trang trọng.
6.     Diện áo mỏng tinh tế mà vẫn an toàn

Để tránh khi diện áo mỏng có thể nhìn thấy nội y thì bạn nên dùng thêm chiếc áo khoác ngoài, áo hai dây nhé.
7.     Váy có độ dài tới đầu gối

Diện chiếc váy ngắn đến công sở lại gây ra ấn tượng không tốt đối với cấp trên và đồng nghiệp. Vì thế bạn nên cẩn thận lựa chọn về độ dài của váy khi diện chúng tới công sở.
8.     Kết hợp linh hoạt giữa quần hay váy có họa tiết sặc sỡ cùng chiếc áo sơ mi giản đơn

Đây được cho là sự kết hợp hoàn hảo và hiệu quả cho những chị em thích mặc đồ sặc sỡ. Ngoài ra nó còn mang lại cho người mặc vẻ đẹp và sự nữ tính.

Diemhenmuasam.com.vn








Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive