Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Bạn gái chân vòng kiềng nên diện trang phục nào?

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Các cô gái có đôi chân vòng kiềng là một khuyết điểm lớn và việc che dấu nó qua cách diện trang phục không hề khó. Bạn tự tin lên bởi chân vòng kiềng thì vẫn có thể diện đồ đẹp với các phong cách khác nhau.

1.     Quần
Kiểu quần dáng đứng, không có ly hoặc chiếc quần dạng cạp cao bó ở phần dưới và rộn ở phần trên sẽ giúp bạn nữ chân cong có thể khoe dáng ở chốn văn phòng. Nếu bạn cá tính thì bạn nên chọn quần tụt đũng, hay có thể là quần hip hop.
Nhưng quần có dạng ống rộng chỉ dành cho người có chân cong đạt được chiều cao chuẩn, còn đối với cô nàng nấm lùn không nên diện nó.
2.     Áo
Chiếc áo bèo là điểm nhấn sẽ làm cho người xung quanh tập trung ở phía trên hơn.
3.     Váy
Nếu bạn chân cong, bạn nên lựa chọn váy dài tới gối hay qua gối để có thể làm biến mất khuyết điểm đấy. Và bạn nên nhớ không được mặc váy ngắn và quá mỏng.
Lựa chọn chiếc đầm có điểm nhấn ở eo, hoặc thêm thắt lưng sẽ khiến bạn đẹp hơn.
Với váy đầm bó thì bạn nên tránh xa.
4.     Phụ kiện
Bên cạnh lựa chọn trang phục thì bạn cần lựa chọn phụ kiện sao cho phù hợp để che các khuyết điểm. Bạn cần chọn túi xách to, thắt lưng có bản lớn để mọi người tránh tập trung ở đôi chân của bạn.
Giày gót cao là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive