Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Điểm qua 2 mẫu chân váy luôn làm mê mẩm chị em

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chân váy quần và đuôi cá là 2 mẫu váy đẹp mà các bạn nữ không thể bỏ qua trong các mùa hè. Nó luôn khiến cho chị em xao động và mê mẩn.
Chân váy là trang phục thoi trang nu được các cô gái lựa chọn hàng đầu. Chiếc váy đẹp mang đến cho các bạn nữ vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng vừa mang đến vẻ năng động, trẻ trung. Hơn nữa, các mẫu chân váy lại dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Từ chiếc áo phông năng động, trẻ trung đến áo sơ mi lịch sự và thanh lịch, tất cả đều có thể kết hợp với chân váy để tạo ra cặp đôi lý tưởng.
Bên cạnh chân váy bút chì, váy hoa, váy xòe thì chiếc chân váy quần và đuôi cá làm các cô nàng luôn xao động và mê mẩn.
1.     Chân váy đuôi cá
Kiểu váy này được thiết kế ở phần trên được ôm sát, phần dưới được xòe rộng mang đến cho người diện nét quyến rũ, duyên dáng, nữ tính và thanh lịch. Bạn nên kết hợp áo sơ mi, áo phông với váy đuôi cá đều phù hợp. Khi diện chiếc váy này làm cho đôi chân của bạn thêm thon gọn, bạn sẽ trở nên kiêu kỳ và quý phái hơn.


2.     Chân váy quần

Kiểu váy này tuy mới mẻ nhưng thực sự rất nổi tiếng được các cô nàng tìm mua nhiều. Kiểu váy này giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, dịu dàng. Mẫu váy quần được làm từ đa dạng các chất liệu: da, vải tweed … vì thế nó luôn đem đến cho người diện các trải nghiệm hấp dẫn, thú vị và sự phong phú trong các cách phối đồ.



Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive