Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Gợi ý các trang phục có thể ăn gian tuổi của phái đẹp trong mùa hè

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Các trang phục có thể giúp ăn gian tuổi cho phái đẹp, vừa hợp cho không gian công sở vừa thích hợp cho việc dạo phố và hẹn hò.


Chiếc áo trắng được cách điệu sử dụng chất liệu mỏng mang lại cho phái đẹp sự thoải mái và nữ tính. Phái đẹp nên kết hợp áo trắng và quần bó sát có họa tiết sẽ giúp bạn ăn gian được cả mấy tuổi. Thoi trang nu này vừa giúp bạn trở nên ấn tượng, sang trọng vừa hợp với thời trang công sở và thời trang dạo phố.


Áo sơ mi tráng mix với chiếc váy được xếp li thắng vàng trắng và thêm đôi giày kẻ trắng xanh là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Phong cách này đem lại sự nữ tính, hài hòa và trẻ trung.


Diện chiếc váy ngang đầu gối sử dụng gam màu vàng là chủ đạo và có họa tiết phối hợp thêm chiếc áo thun cũng màu vàng và chiếc áo mỏng ở bên ngoài sẽ giúp phái đẹp che đi số tuổi thật.


Sang trọng và thanh lịch khi bạn biết kết hợp các trang phục có màu sáng với nhau. Bạn nên phá cách ở thân áo với một chất mềm mại để tạo ra sự điệu đà và thoải mái cho các quý cô khi đi làm văn phòng.


Váy liền đuôi cá màu xanh ôm sát cơ thể bạn cùng với đôi giày có nhiều họa tiết sẽ là sự kết hợp độc đáo và ấn tượng. Sang trọng và quyến rũ và không kém phần trẻ trung là những lời khen cho bộ thoi trang cong so này.


Diện đồ ton-sur-ton có màu vàng đi dạo phố trong những ngày hè, đố ai đoán được tuổi bạn khi bạn diện trang phục đó.


Phá cách nhưng cũng quyến rũ là các từ miêu tả trang phục với màu trắng xanh. Trang phục này mang lại sự tươi mới, tao nhã và tinh tế cho phái đẹp.

Diemhenmuasam.com.vn




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive